cho con bú có được uống cà phê ?

Con mình 5m bú sữa mẹ hoàn toàn. mình định 6m bắt đầu cho con ăn dặm thì k biết có uống cf trở lại được chưa hic thèm muốn chết :))) m chỉ uống cf sữa thôi chứ k phải cf đen mà kiêng từ hồi có bầu tới giờ, mấy nay nghĩ con sắp ăn dặm bú mẹ ít đi chắc nhấp tí k sao mấy mom nhỉ

cho con bú có được uống cà phê ?
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nhìn ly này thèm bạc xỉu ghê luôn mà e cũng đang cho con bú nên thôi n nhịn miệng, lỡ uống vào con ti xong thức chong chong thì tèo. Nhỏ bạn e nó vẫn uống 1 ly nhỏ buổi sáng lúc đi làm đó, đi đến tối mới về cho con ti nên chắc lúc đó lượng caffeine cũng đào thải ra ngoài hết rồi , k ảnh hưởng nhiều lắm. Này tùy mom thôi, e đọc trên TAP thì thấy bảo 1 lượng nhỏ thì vẫn dc nhưng em rén lắm. Chắc pha cho ck 1 ly cà phê xong mình uống ly nc ép, ăn miếng sinh tố ngửi mùi cà phê thôi cho đỡ ghiền :))

Đọc thêm

Lâu lâu uống 1 ít thì ko sao chứ đừng uống nhìu quá. Cà phê có chất caffeine vs người lớn còn ko tốt huống chi là vs trẻ nhỏ. Nếu mom uống thì nên uống trc 1,2 tiếng giờ cho con bú nha, vì thời gian đó lượng caffeine đã giảm đi sẽ ko ảnh hưởng nhìu đến trẻ. Ko chỉ có cà phê mà nước có gas, socola, trà cũn chứa chất này nên mom cũn hạn chế uống luôn nha.

Đọc thêm

ngưỡng an toàn cho mẹ sau sinh là khoảng 300mg caffeine mỗi ngày (cỡ 2 – 3 ly cà phê). Mom uống1 ly cà phê buổi sáng không phải là điều đáng lo ngại nè. Thường bà bầu đc khuyên cử hẳn cf nhưng khi sinh ra thì e bé ít bị ảnh hưởng từ sữa mẹ đó mom nên k quá lo, chỉ có 1% caffeine ảnh hưởng tới con thôi nên mẹ lâu lâu uống 1 ly thì k vấn đề.

Đọc thêm
VIP Member

cà phê sẽ hại chết rất nhiều nơron thần kinh của bé m nhé, vì thế, nên nhịn miệng đến khi nào cai sữa con xong hãy uống

Super Mum

cà phê là chất kích thích,kiêng lâu sẽ tốt cho con hơn mom ạ

VIP Member

Không được nha mom, có chất caffeine gây hại cho bé nè

TapFluencer

Ko nên uống đồ có caffein nha mom ơi

không nen uống caffein nha mom