TOP 7 collagen nước hằng ngày cho da đẩy lùi lão hóa

Collagen nước là sản phẩm collagen được điều chế ở dạng dung dịch uống và mang đến công dụng bổ sung collagen cho người dùng một cách hiệu quả. Bên cạnh việc nuôi dưỡng làn da trở nên căng mịn thì collagen dạng nước còn hỗ trợ trao đổi chất cho cơ thể, tốt cho xương khớp, tim mạch và hỗ trợ một số hoạt động trong cơ thể diễn ra một cách tự nhiên nhất. Cũng chẳng phải tự nhiên là collagen nước lại được nhiều chị em yêu thích. Bởi dưới đây là những công dụng mà sản phẩm này mang lại cho cơ thể trong một thời gian sử dụng. - Bù đắp lượng collagen bị thiếu hụt để cải thiện độ đàn hồi cho làn da nhanh chóng để da luôn căng mịn. - Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, cải thiện tình trạng da khô ráp,... - Duy trì độ ẩm và sự trẻ trung cho làn da. - Cải thiện tình trạng làn da sần sùi, kém mịn màng. - Bảo vệ sức khỏe tim mạch, đề phòng chứng cao huyết áp. - Hỗ trợ các bệnh về xương, hạn chế mắc bệnh viêm khớp - Kích thích tóc, móng nhanh mọc và chắc khỏe.

TOP 7 collagen nước hằng ngày cho da đẩy lùi lão hóa
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nước Uống Adiva Collagen Gold Collagen https://s.lazada.vn/l.kZcp Adiva là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ Việt Nam được thành lập vào năm 2011. Một trong những sản phẩm collagen dạng uống được sản xuất tại Việt Nam mà chị em nên thử. Thành phần của sản phẩm khá đa dạng gồm Collagen 2500mg, Coenzyme Q10, Ceramide, Hồng sâm, Gaba, L-Theanine, Kẽm citrate, Magnesium Lactate, vitamin C, D3, B3, B6, B12, B7 (Biotin), nước cốt trái cây,...

Đọc thêm
Post reply image

82X Nước uống COLLAGEN SHARE https://s.lazada.vn/l.kcdn 82X là thương hiệu collagen đẹp da trực thuộc Công ty Mashiro – một công ty đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản có tác dụng cải thiện sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Bên cạnh thành phần chính là collagen từ cá thì collagen SHIHARU còn chứa tơ thủy phân, chiết xuất hoa trà, hoa anh đào cùng các loại vitamin A,D,E tốt cho sức khỏe cũng như làn da.

Đọc thêm
Post reply image

Collagen nước DHC Collagen Beauty 7000 Plus https://s.lazada.vn/l.kZcK Nước uống bổ sung collagen của nhà DHC được ứng dụng công nghệ Beauty Plus độc quyền chiết xuất từ da, vảy cá cùng chiết xuất nho muscat và mật ong . Không chỉ có hàm lượng collagen hợp lý phù hợp với tất cả đối tượng thì sản phẩm còn có sự kết hợp của vitamin C, tiền chất HA giúp tăng sinh collagen hiệu quả, nên sẽ cho hiệu quả tức thì sau vài ngày sử dụng sản phẩm.

Đọc thêm
Post reply image

Nước uống Collagen 82X The Pink https://s.lazada.vn/l.kZcJ Collagen 82X The Pink là dòng sản phẩm collagen nước cao cấp của Nhật Bản được rất nhiều chị em sử dụng và đánh giá cao về hiệu quả mà nó mang lại. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp và độc quyền tại Việt Nam từ thương hiệu Mashiro Nhật Bản nên chị em có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Đọc thêm
Post reply image

Collagen nước Kinohimitsu Diamond Nite Drink https://s.lazada.vn/l.9AeE Collagen Kinohimitsu Diamond Nite Drink là sản phẩm collagen nước có xuất xứ từ Đài Loan. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên quý giá như collagen peptide được trích xuất từ cá, tổ yến, mật ong Manuka, nước trái cây,... giúp đẩy lùi lão hóa hiệu quả

Đọc thêm
Post reply image

Collagen InnerB Glowshot https://s.lazada.vn/l.9Aeu InnerB là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến collagen nước đến từ xứ sở Kim Chi. Bên cạnh collagen thì sản phẩm còn được bổ sung các vitamin C, Vitamin B2, Vitamin B6 giúp hỗ trợ việc hấp thu và sản sinh collagen của cơ thể một cách hiệu quả nhất.

Đọc thêm
Post reply image

Đông trùng hạ thảo Hector Collagen https://s.lazada.vn/l.9Aew Đây chính là sự kết hợp giữa collagen và đông trùng hạ thảo mang đến sản phẩm hiệu quả cho làn da. Sản phẩm vừa bổ sung lại vừa kích thích sản sinh collagen, rất tốt cho việc ngăn ngừa lão hóa, tăng đề kháng và bồi bổ thể lực.

Đọc thêm
Post reply image
VIP Member

mình chưa dùng collagenn bao giờ, cũng muốn tìm hiểu

VIP Member

mình dùng collagen dạng bột nè

TapFluencer

ồ, mình chưa dùng