Từng sảy thai hở eo tử cung có mang thai lại dc k?

#cmtưvấn #xinkinhnghiệm Lần trc e mang bầu đến tuần 18 tự nhiên bị vỡ ối non nên sảy mất con, lúc đấy còn shock quá, chỉ nghe dc bsi nói là do hở eo tử cung, làm thủ thuật xong rồi về, mọi ng trong nhà cũng tránh k nhắc đến chuyện này nên cũng nguôi ngoai dần. giờ ck e cũng động viên có bé lại, E sợt trên mạng thấy nói hở eo tử cung vẫn bầu an toàn dc, định đi khám để bsi tư vấn thêm nhưng mún hỏi trc cm ai từng bị như e mà về đích an toàn chưa, có cần kiêng giữ gì đặc biệt k?

Từng sảy thai hở eo tử cung có mang thai lại dc k?
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Mom khám lại đi, vừa ktra skhoe tiền sản, vừa nói tiền sử sảy thai để nếu thả bầu có bé thì bsi sẽ theo dõi sát sao lun, thường sẽ tiến hành khâu eo tử cung trc tuần 18 là thời điểm mom từng bị sảy để đảm bảo an toàn cho cả 2mc, gần sinh sẽ cắt chỉ để sinh nở bthuong. Bị này nên kiêng qhe vc, hạn chế đi lại và tránh làm việc nặng, ăn uống đủ chất, tinh thần thoải mái

Đọc thêm

Mom nên đi khám và nói hết hoặc đem theo toàn bộ hồ sơ lần trc cho bsi xem từ đó bsi mới tư vấn chính xác cho mom. Mh tìm hỉu trên TAP thì nếu mẹ bầu đã có tiền sử sảy thai do hở eo cổ tử cung trước đó thì bsĩ sẽ chọn thời điểm khâu eo cổ tử cung trước tuổi thai sảy lần gần nhất của mẹ bầu. 

nếu có lại thì m nên kiểm tra thường xuyên, nếu có hở quá thì bác sĩ sẽ tiến hành khâu eo cổ tử cung cho m.. hở eo thì phải giữ gìn cẩn thận k thì con dễ tụt ra m nhé..

Bạn mình bị giống Mom ak . Tuần 16 là đi may eo. Mất 2 đứa oy mới bit ak Mom. Nay đẻ 2 đứa 1 trai 1 gái lớn hết oy Mom. Mom cố gắng nha ❤

VIP Member

m nên đi khám trước khi có bầu, để an toàn thì phải tham khảo ý kiến bs m ạ

VIP Member

đẩy bài cho m

VIP Member

đẩy bài cho m