Bộ phận sinh dục thai nhi 12 tuần có thấy rõ dc ko cm?

Cm ơi bé 12w đã biết trai hay gái chưa ạ? Nhà e đang ngóng con gái lắm, ai nói có con trai nối dõi thì sướng chứ e chỉ thích con gái đầu lòng. Đó giờ hình siu âm của e toàn trắng đen nên nhìu lúc ko thấy rõ hết đc. E thấy có nhìu mẹ đăng hình siu âm nói thấy đc chỗ đó của con mà e xem thì cũn ko hình dung ra đc gì. Lsao để mh thấy đc cm nhỉ?

Bộ phận sinh dục thai nhi 12 tuần có thấy rõ dc ko cm?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

í giời, phiếu sa này là của nhà chế à, thế thì là bé trai rồi còn j, nhìn rõ mồn một kia thây, thấy cả bìu là chỗ chứa tinh hoàn với dương vật giữa 2 chân rồi đấy. gtinh của thai nhi dc hthanh từ lúc mới thụ tinh cơ nhưng phải từ tuần 11 trở đi bộ phận sinh dục mới phân tách rõ, khác nhau giữa âm hộ với tinh hoàn ý nên mún bít trai hay gái cm vẫn bảo nhau đợi đến tuần 12 sa là nhìn dc, nhưng chắc chắn nhất thì phải từ tuần 16 trở đi

Đọc thêm

12w là bộ phận sinh dục của con mới hoàn thiện thôi mom. Mh tìm hỉu thì bé trai lúc này đã bắt đầu hình thành và phát triển tuyến tiền liệt còn ở bé gái thì bắt đầu hình thành buồng trứng và môi âm hộ. Nhưng cũn tùy vào máy móc, chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ siêu âm mà thấy rõ hay ko nữa. Mom có thể đợi đến tuần 16 hay 18 đc siu âm 4D màu sẽ thấy rõ hơn nè.

Đọc thêm

Mình siêu âm 4d lúc 14w là thấy có chim con lun Mom nhé. Khám tư sẽ biết rõ có lun hình ảnh Mom nè

VIP Member

nhìn hình siêu âm như này thì khó thấy lắm m chỉ bs chuyên môn ngta mới hiểu thôi

mình 2 gái nè, chồng bảo đẻ thế thôi, giờ đẻ con gái sướng lắm

TapFluencer

bác sỹ giỏi nhìn thôi nè, còn mình thì chịu luôn

m đi siêu âm phòng khám tư nhé..☺

VIP Member

12t chưa nhìn rõ đâu m

VIP Member

16w sẽ rõ hơn nha m

20w mới rõ ne