Tư thế quan hệ sinh con gái có khó k vậy các mẹ?

Ck em thèm cô công chúa cứ nịnh vợ đẻ, nhưng nhà ck toàn cháu trai thôi nên e sợ lại tòi ra anh cu như tập 1 thì mệt lắm. e tính tìm tư thế quan hệ sinh con gái cho dễ mà chưa biết tư thế nào thì dễ làm hả mấy mom? có cần lưu ý gì về thời điểm qhe hay chế độ ăn uống gì nữa k?

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

úp thìa, cưỡi ngựa, trai trên gái dưới á móm 🤣🤣 kiểu qhe nông, k xuất sâu vào trong để con Y bơi 1 hồi mệt thì chết cho con X sống dai hơn còn bơi vào trong nữa mới có nhìu cơ hội :p. mà nữa là nên qh trước và sau ngày rụng trứng 3-5 ngày, đúng ngày trứng rụng thì k dc động thủ đâu. nghe nói ăn thêm cá hồi, socola đen, đâu tây cũng tăng axit cho mtruong âm đạo để nuôi con X đó :))

Đọc thêm

Nếu kinh nguyệt đều thì mom mua qe rụng trứng về canh. Trc ngày rụng 2,3 ngày là xung trận, nhớ là chỉ xuất gần âm đạo đừng vào trong quá, để tinh trùng X có cơ hội gặp trứng trc thì xác suất có bé gái cao hơn. Trc đó nhìu mom ăn nhìu thực phẩm có canxi vs magie như: bông cải xanh; sữa chua; rau dền; đậu phụ....

Đọc thêm

Muốn sinh con gái thì mấy bài hướng daaxnc ủa TAP khuyên k nên qhe sâu mom ơi. nên “yêu” ở tư thế quan hệ “nông” để tinh trùng X dễ tiếp cận trứng hơn tinh trùng Y, cần tránh cho đầu dương vật sâu tận cửa tử cung nè. Với có tư thế úp thìa cũng k đưa vào sâu, giúp dễ thụ thai con gái hơn đấy.

Haha. Kiểu nào bắn sâu là dc. Mà gái hay trai thì em k biết

em vỡ kế hoạch k hà, chả canh gì cả..😆😆

thiết nghĩ em chỉ ăn may thôi..😆😆

TapFluencer

Mình cũng muốn có cô công chúa

mình mới biết luôn á mom

hóng ké , đẩy bài cho m

mk mới biết lun ý m