Chăm sóc trẻ 1-3 tuổi trong mùa dịch ntn để con có sức đề kháng vậy các mom?

Chỗ các mom tình hình dịch thế nào r ạ? Chỗ e căng thẳng quá, mấy con hẻm gần nhà lâu lâu lại có ca F0 r bị dăng dây, nhìn mà hoảng. E ở nhà chăm con, ck e thì vẫn đi làm, mặc dù mỗi khi về ảnh rất cẩn thật sát khuẩn nhưng e vẫn lo quá. Bé nhà e mới 18 tháng, e ko biết làm s để tăng sức đề kháng cho bé. Các mom chỉ em với ạ.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Nhà mìh cũng 1 bầy 3 đứa nhóc cả nhà xúm vào vừa lo vụ ăn uống vừa lo phòng dịch khổ ơi là khổ, mùa này lo trữ sữa đầy đủ để bơm cho các e chứ hết là k biết đường nào mà mua. Để tăng đề kháng cho mấy nhỏ thì mìh cho uống nước cam, chanh, bưởi ép, ổi ép bổ sung vitamin c tự nhiên nè mom, mìh cũg nge nói con nít bị bệnh này cũng k nguy hiểm như người lớn nên cũg đỡ lo haizzz

Đọc thêm

M đọc trên TAP có chỉ thường xuyên rửa tay chân cho bé, cho bé ăn nhìu cam, quýt, chanh, bưởi..có vitamin C tăng sức đề kháng. Sữa chua và các món từ sữa giúp hệ tiu hóa của con khỏe. Mùa dịch bé ở trong nhà nhìu ko tiếp xúc vs ánh nắng nên dễ thíu vitamin D, mẹ cho bé ăn cá trích, cá thu, cá hồi, nấm, trứng, đậu hũ…vào buổi sáng sẽ hấp thụ nhìu vitamin D hơn á.

Đọc thêm
VIP Member

Mom bổ sung cho con các bữa phụ là trái cây tươi, rau củ quả nè hoặc sữa chua. Bữa cơm thì ăn thịt đỏ, rau xanh thay phiên để tăng sức đề kháng. Cam, quýt, chanh, bưởi... là tốt nhất nha mom. Ăn sữa chua hỗ trợ đường ruột giúp con tiêu hóa thức ăn tốt và hấp thụ dinh dưỡng tối đa. Mom cần để ý cho con ngủ đủ giấc, k thức khuya nữa.

Đọc thêm
VIP Member

ăn uống đủ chất, cho bé bú nhiều, tránh gió mạnh, bụi bặm, giữ thoáng mát cho con m

VIP Member

m cho bé ăn uống đủ chất, cho bé uống thêm nước cam nè

sợ quá mom ơi mom cho bé ăn uống đủ chất nha

TapFluencer

Sợ quá mom. Mom cho bé ăn uống đủ chất nè