Cách xem tuổi bố mẹ để sinh con trai

Chọn năm sinh âm lịch nha cm, cách tính là: lấy tuổi âm lịch của chồng cộng với tuổi âm lịch của vợ. Nếu tổng số tuổi này lớn hơn 40, trừ tiếp với 40 đến khi nào thu được số nhỏ hơn 40 hoặc bằng 40 thì thôi. Kết quả đó tiếp tục trừ đi 9, trừ tiếp cho 8, trừ tiếp 9… (cứ lặp lại để thu được số nhỏ hơn hoặc bằng 8, 9) Kết quả đạt được sẽ thu về con số chẵn, lẻ nhỏ hơn hoặc bằng 8 và 9. -Nếu kết quả ra số chẵn thì bầu và sinh con trong năm đó sẽ được con trai. Ngược lại thì không sinh con trai - Nếu kết quả ra số lẻ, thì sinh con ngoài năm đó sẽ được con trai. Vì sinh con trong năm thì ra con gái.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Cái này m có đọc r nè có mom nào làm mà thành công k. Bên cạnh đó có cách tính ngày sinh con trai thì dựa vào tính chất của trứng với tt. Thụ thai đúng ngày rụng trứng sẽ làm tăng xác suất sinh con trai , xác định ngày rụng trứng = que thử hoặc pp đo nhiệt độ cơ thể, vào thời điểm rụng trứng, nhiệt độ cơ thể thường tăng từ 0,3-0,5 độ C. Các mom đag canh ngày hãy dùng nhiệt kế ngậm ở miệng, nếu thấy nhiệt độ cơ thể tăng lên chứng tỏ trứng đã rụng.

Đọc thêm

nói mom đừng buồn, Xem cho vui thì dc chứ m k tin mấy cách xem tuổi, xem tháng kiểu này đâu, chẳng có căn cứ khoa học gì. Thà áp dụng 1 số bí kíp quan hệ để sinh con trai kiểu như tdoi chế độ dinh dưỡng, canh trứng, chọn ngày, chọn tư thế quan hệ thì còn khả thi hơn. nhưng thực sự con cái là lộc trời cho chứ càng tính càng mệt, áp lực, mệt mỏi lắm ý

Đọc thêm
VIP Member

hi, mh tính thử thấy đúng nè. nhiều khi có sự trùng hợp ak

TapFluencer

hên xui thôi mom, ai mà cũng tính đc như vậy thì ...

Mình ko làm gì hết mà 2 chim non oy đây :))

VIP Member

like