Cách sử dụng Công cụ theo dõi đúng cách

Chắc hẳn các mom đều đang theo dõi bé nhà mình hằng ngày. Theo các mom, cách theo dõi đúng và chính xác nhất là như thế nào? Các mom có kinh nghiệm chia sẻ với các mom đang mang thai khác nào! Vì có nhiều mom đang mang thai, khi kết thúc thai kì, sẽ không biết cách tiếp tục theo dõi sự phát triển của bé.

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Theo dõi trên ứng dụng TAP là hiệu quả. khi đã thử que...2 vạch 😊. tiến hành đi khám định kỳ (nơi uy tín, duy trì 1 nơi đến khi sinh để chẩn đoán chính xác nhất) nếu đc thì chọn bv phụ sản để đầy đủ các dịch vụ, xét nghiệm khi cần và chọn làm nơi cho bé trào đời luôn hihi...Sau khi sinh thì tiếp tục theo dõi tình trạng ăn, ngủ, cân nặng, chiều cao (tham khảo trên TAP). tùy độ tuổi sẽ có chuẩn riêng, bé nằm trong các chuẩn định mức phát triển là tốt nhất. Rất cần cân nhắc kỹ các vấn đề kiêng kỵ do phong tục tập quán từ xưa để lại không còn phù hợp để áp dụng nhe. chúc các mom khoẻ, bé ngoan .

Đọc thêm
TapFluencer

kinh nghiệm của mình: đầu tiên các mẹ điền thông tin hồ sơ đã nhé,khi kết thúc thai kì và chuyển sang theo dõi em bé các mẹ nhìn thấy phía trên góc màn hình bên phải mình đã khoanh đỏ ,các mẹ chạm vào đó là sẽ ra , tiếp theo các mẹ chọn theo dõi em bé, nếu thông tin chưa khớp thì các mẹ chỉnh sửa lại hồ sơ của mình nha.theo dõi app hữu ích cực kỳ luôn ạ.có nhiều thông tin, kiến thức giúp các mẹ đỡ bỡ ngỡ khi làm mẹ lần đầu(e mặc dù là bé thứ 2 nhưng vì sinh cách nhau xa nên em luôn đồng hành cùng tap mỗi ngày ☺️☺️)

Đọc thêm
Post reply image
TapFluencer

các mom vào hồ sơ của tôi và bấm vào mục hồ sơ của con tôi cập nhật thêm thông tin của bé bao gồm ngày đi sinh và ngày sinh,họ tên bé.

TapFluencer

thực ra thì ko hiểu câu hỏi 😅

TapFluencer

qt

.

qt

3y ago

bình luận "qt" như này là vi phạm rồi nhe

TapFluencer

qt

3y ago

bình luận "qt" như này là vi phạm rồi nhe