Chồng hút thuốc lá vợ khó mang thai đúng ko các mom?

Chào các mom, vc em kết hôn đc hơn 1 năm rồi nhưng ko có con. Mỗi lần hai bên gia đình hỏi han là e chạnh lòng. Ck e bình thường ko cafe, ko rượu và chỉ uống bia khi đi xã giao nhưng cũn thỉnh thoảng thôi. Phần lớn thời gian là ở nhà vs e. Chỉ có cái là ảnh hút thuốc nhìu do áp lực công việc cần phải giải tỏa qa thuốc. Nhìu lúc e nghĩ có khi nào là do thuốc gây ra ko các mom?

Chồng hút thuốc lá vợ khó mang thai đúng ko các mom?
4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thuốc lá là cái gây hại nhất cho sức khỏe của nam giới mà mom. E thấy suy nghĩ của mom là chính xác r đó. Mom tìm hỉu trên TAP sẽ thấy nói chất Nicotine trong thuốc lá gây ức chế, kìm hãm sự di chuyển của tinh trùng khiến chúng khó gặp trứng để thụ tinh. Nguy hiểm hơn là nó gây xơ vữa động mạch ở dương vật dẫn đến liệt dương. Mom nói ck mom bỏ thói qen này đi nha

Đọc thêm

Rõ ràng luôn, thuốc lá bổ béo gì đâu mấy ông cứ thích rít vào, ông nào yếu, tinh trùng dị tật k cà phê, rượu chè, ăn ngủ vô độ thì cũng là do thuốc lá. Biết là hút quen rồi khó bỏ, cũng k thể ngày 1 ngày 2 thôi ngay dc nhưng m cứ phải mưa dầm thấm lâu, tỉ tê, trò chuyện lúc nhẹ lúc nặng, gây sức ép cho ox bỏ thuốc đi chứ k càng có tuổi càng khó có con đấy.

Đọc thêm

Thuốc lá có hại lắm mom ơi. Tinh dịch của người nghiện thuốc lá có chất kiềm hãm enzyme giúp tinh trùng hoạt động. Tinh trùng sẽ giảm khả năng di chuyển và khó gặp trứng để thụ thai ấy. Chưa kể nicotine sẽ khiến tinh trùng Y bị ức chế, muốn sinh con trai thì chắc chắn phải cai thuốc lá nha. Còn có nguy cơ liệt dương nguy hiểm nữa mom.

Đọc thêm
VIP Member

Thuốc lá có hai cho sức khoẻ của ck mom và cả mom nữa, nếu mom mang thai thì càng hại hơn. Mom nên nc với ck mom để hạn chế thuốc rồi ăn uống đầy đủ chất, nghỉ ngơi thoải mái tránh căng thẳng thì mới dễ có thai được nè