Cho e hỏi bà bầu mới sinh nên ăn gì?

Chào các chị, vk e mới sinh đc mấy ngày. Hỗm rài e nấu chân giò đu đủ, vs thịt kho tiêu vk e ăn mãi than ngán quá mà e thì biết đc vài món thôi giờ ko biết làm sao. Nhà có 2 vkck, e thì làm việc tại nhà nên cũn phụ vk đc nhìu. E muốn hỏi các chị, mới sinh xong thì nên ăn gì để nhanh hồi phục mà có nhìu sữa cho bé v?

Cho e hỏi bà bầu mới sinh nên ăn gì?
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

A nên cho chỉ ăn đa dạng nhìu móm chứ chỉ ăn giò vs rau mãi thì không sữa mẹ nghèo dinh dưỡng, con dù bú sữa mẹ cũng có thể bị táo bón, chậm tăng cân. Mỗi ngày phải đảm bảo đầy đủ các chất gồm đạm, tinh bột và đường, chất béo và chất xơ. Một vài món như mướp nấu lạc, rau lang luộc, mướp nấu tôm, rau ngót nấu thịt băm, hoa thiên lý nấu giò, …Món mặn thì có canh gà hầm, thịt gà rang gừng, cá diếc rán gión hoặc kho, nấu canh cải

Đọc thêm
VIP Member

Mình có chiêu này gọi sữa đơn giản nè. Bạn cho vợ uống nước ấm càng nhiều càng tốt. Trước khi cho con bú 30 phút là uống một cốc sữa tươi ấm hoặc ngũ cốc sữa tươi, rửa tay sạch và mát xa ngực để giúp tiết sữa nhiều hơn. Ăn thì ưu tiên các món loãng. bữa nào cũng cần có canh / món rau thì ưu tiên hấp luộc ít gia vị dầu mỡ.

Đọc thêm

Anh ck của năm đây rồi bà đẻ ăn được thịt gà (bỏ da ra nhé) thịt bò thịt lợn tôm Chúc bé mau ăn chóng lớn nhé ngoan

Đọc thêm

ăn đầy đủ các món nè ,không ăn món chua , ăn cá kho , canh rau , canh bí, .....

Ăn đầy đủ Mom. Trừ các món cay, chua, nóng, ngọt quá. Ăn chín uống sôi nha

ăn nhiều, đa dạng món vào m ơi.. ăn v hoài ngán chết..😆