Nản thật sự

Chuyện là mình thai 23tuần rồi mấy hôm nay mình đau bụng bác sĩ bảo nằm nghỉ không được đi nên mình không dọn dẹp nhà cửa được (mình ở cùng cha ck) mẹ ck thì đi làm xa. Mà hôm qua mẹ ck về hôm nay mình còn đau nên mình nằm trong phòng mà mẹ ck cứ đi qua đi lại dọn dẹp nhà cửa mà nói này nói nọ mãi mình phải làm sao đây. Không thể yên tĩnh mà nghỉ ngơi luôn.

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

ôi, họ nói keme họ mom ơi. con mình quan trọng chứ việc nhà họ quan trọng sao? mom nói thẳng với mẹ ck đi, rằng bác sĩ nói động thai, cần nghỉ ngơi nhiều, ko dc làm việc nhiều, con làm lỡ bị gì thì mẹ có chịu trách nhiệm dc ko? với cả, việc nhà là việc chung chứ có phải là việc riêng của con đâu mà bắt con phải gánh? người trong nhà có phải đau ốm què quặt thương binh phế nhân gì đâu mà ko tự dậy làm mà bắt bà bầu phải làm. Con lấy con trai mẹ vì con thương con trai mẹ, con về làm dâu chứ ko phải về làm osin ở đợ cho nhà mẹ đâu mà mẹ cằn nhằn con. Lỡ con con bị cái h thì là do mẹ ác độc có ý muốn giết nó, mẹ có chịu trách nhiệm dc ko? nếu ko dc thì đừng có bắt người khác phải làm theo ý mẹ. Con khỏe thì con phụ lặt vặt chứ ko thì mẹ cũng chả có quyền gì bắt con phải làm này làm kia. Cái đó là ngược đãi thai phụ. nếu là mình, mình sẽ nói thế, vì ko làm căng, ko nói thẳng thì muôn đời mom sẽ bị coi là 1 con ở, 1 cái máy đẻ thuê ko hơn ko kém mom ạ. Mặt khác, mom phải nói chuyện lại với ck. Nếu ck mom thương mom thì sẽ đứng ra bảo vệ 2 mẹ con. Còn nếu ck mom dửng dưng, ỡm ờ, ko có hành động gì cụ thể thì mom nên cân nhắc lại cuộc hôn nhân này. Lấy ck là để chung vui, chia sẻ buồn phiền với nhau chứ ko phải lấy về để 1 mình mom ôm đồm chịu đựng. Nếu hôn nhân mệt mỏi như vậy với nhà ck mà ck mom ko quan tâm j tới 2 mẹ con thì ly hôn dc rồi mom. Mom cũng là con cưng của ba mẹ mom chứ ko phải về nhà khác làm ở đợ. Nếu là mình, mình bỏ và về nhà phụng dưỡng cha mẹ mình.

Đọc thêm
TapFluencer

Nhờ ck mom nói chuyện với ông bà để ông bà hiểu nha mom. Hồi lúc mình cũng phải nằm 1 chỗ, bố ck cũng hay thắc mắc sao ko đi làm, sao bụng to rồi mà ko đi lại ... may hơn mom là mình nằm phòng trên lầu nên ko bị dòm ngó nhiều, nằm 1 chỗ cũng buồn, dễ tự kỉ lắm chứ đùa 😂

TapFluencer

mom nhờ chồng nói giúp xem, k thì mom nói luôn với bà là bị động thai phải tránh đi lại. còn mẹ khó quá thì kệ thôi, con mình là quan trọng nhất, lời không hay giả điếc cho rồi.

làm dâu là v đo m ơi con mình bú bình đêm thức chăm con k ai thấy dậy trễ 1 bữa cả sớm hay thức 6h còn bị nói nè m

TapFluencer

mom nói chuyện với ck đi, chớ mom ko nói mà cứ đi đi lại lại lỡ con có vấn đề gì thì hối hận ko kịp

VIP Member

mom nói với Ck xem Sao.để họ hiểu và thông cảm,nếu thấy ồn quá đóng cửa,đeo tai phone lại.

VIP Member

thế chồng mom đâu. khó chịu quá thì xin về ngoại chơi cho đỡ mệt

mom nói vs mẹ ck biết tình trạng của mom đi,có khi bà sẽ thông cảm

TapFluencer

nhờ ck nói giúp còn k thì kệ luôn m. con mình là quan trọng nhất

VIP Member

Kệ đi m ơi, ck thương vk con là được rồi nè