Các chị ơi quan hệ mấy ngày thì biết có bầu

Cho em thắc mắc là sau khi qhe bao nhiêu lâu là biết có thai vậy các chị. Hôm cn em với ck bắt đầu thả bầu, cũng canh mấy tháng r nên đại khái hôm đó theo Flo là ngày rụng trứng, thì bao lâu là biết có dính thai hay ko ạ. Khi nào thì thử = que đc các mom chỉ em với em cảm ơn ạ

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sau quan hệ mấy ngày thì biết có bầu nó cũng khó xác định lắm mom vì quá trình thụ tinh có thể diễn ra ngay sau khi qh mà cũng có thể là vài ngày sau đó, đâu có ai giống ai đâu. Rồi từ thụ tinh đến khi làm tổ và ptrien thành phôi trong tử cung cũng phải mất 1 time nữa. nếu ng nào nhạy cảm thì 1 tuần sau đó đã cảm nhận dc các triệu chứng thai nghén rồi, còn k thì phải đợi chậm kinh 7 ngày trở lên test que mới chuẩn dc

Đọc thêm

Quan hệ mấy ngày là biết có bầu thì cần phải dựa trên thời điểm phôi thai làm tổ thành công. tính tổng cả thời gian thụ thai và phôi thai hình thành, làm tổ ở tử cung thì mình tìm hiểu là cần 10-15 ngày đó bạn. có nghĩa là sau khi quan hệ tình dục khoảng 10 đến 15 ngày thì mình mới có thể biết bạn đã mang thai hay chưa.

Đọc thêm

phải trễ kinh thì thử que mới biết dc mom. chứ chuyện con cái bầu bì ko thể có 1 time cụ thể xác định là khi nào có bầu sau qh dc mom.

VIP Member

trứng sẽ trong Ng phụ nữ đến 5 ngày á mom.nên cũng hên xui lắm,không biết thụ tinh ngày nào.Mình kinh đi tào lao mà có nè mom.

TapFluencer

phải đợi trễ kinh, thử que mới biết ak mom

mình thì chậm kinh 6 ngày thử que 2 vạch mờ

TapFluencer

đợi trễ kinh rồi thử mới chính xác dk m

TapFluencer

mom đợi trễ kinh tầm 6 ngày thử que nhé

trễ kinh 7-10 ngày rồi thử que ạ..

Mình trễ kinh 6d là thử lên 2 vạch