Đàn ông ăn gì để sinh con trai vậy mấy chị ơi?

Cho ck ăn hàu là sẽ dễ có thai phải k các chị, mà nhà e đang muốn sinh con trai đầu lòng cho chắc cú nên cứ bóng gió quá e stress mấy tháng nay. vc e tính tháng sau thả để săn Trâu vàng nên giờ tìm cách bổ sung thực phẩm cho cả hai đứa luôn để dễ dính bầu con trai. mấy mom bày e các thực phẩm cho đàn ông nha.

Đàn ông ăn gì để sinh con trai vậy mấy chị ơi?
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Theo mh biết thì tinh trùng Y nhìu sẽ mang thai bé trai. Mà loại tinh trùng phát triển mạnh nếu bổ sung nhìu  muối và kali, nên gnoaif hầu mom nên cho ck ăn trứng gà, sò, hải sản, đồ ăn cay, rau củ, chuối. Nhưng ko nên chế biến nhìu dầu mỡ quá se phản tác dụng đó mom. Bữa sáng cho ck ăn ít ngũ cốc, xé chiều ăn 1 quả chiếu. Cứ như v chắc sẽ dồi dào hơn đó mom hihi. Mà mom đừng nên áp lực quá, cứ thoải mái đi. Chúc mom thành công.

Đọc thêm

Thả đậu thai năm sau mới sinh thì là tuổi con Hổ chứ mom nhỉ 😜 muốn săn chim thì k cứ là phải ăn hàu mà còn nhiều món khác ngon lắm, mom học nấu bồi dưỡng thêm cho ck nè. Thịt bò, các loại hải sản tôm cua ốc cá, trứng gà, măng tây, chuối, ngũ cốc, rau , nấm, trái cây nhiều vitamin C nữa. Mà nếu ck mom có hút thuốc lá thì nên bỏ. Rượu bia, cà phê cũng hạn chế lại thì mới nhiều sinh lực phục vụ vợ sinh quý tử dc nha

Đọc thêm

Bí quyết là cho ck ăn thực phẩm giàu muối và kali, kẽm nha mom. Những thực phẩm này sẽ hỗ trợ tinh trùng Y hơn đó. Các món như trứng gà, hàu, hải sản, sò… nên ăn thoờng xuyên nè. Với lại buổi sáng cho ck ăn ngũ cốc để dễ có bầu con trai hơn nha. Mom xem thêm cách canh ngày qhe nữa cho chắc cú. Nhưng k có cách nào hqua 100% đâu nên đừng quá áp lực mom nha.

Đọc thêm
VIP Member

mình cũng thấy bảo con trai ăn hàu để dễ thụ thai ăn hành hẹ nữa m ạ

VIP Member

Đứa sau chắc phải tìm hiểu như mom r thử

VIP Member

Bjo mà thả thì chỉ đẻ năm sau thôi m.

đẩy mạnh bài cho m chứ mk chưa thử

Super Mum

năm sau là con hổ mom ạ