bà nội bà ngoại

Bực mình quá các mom ạ.vợ chồng mình ở riêng.mình Sinh mẹ từ ngoài Bắc vào trăm mình Sinh.bà ngoại tắm thì cho thì nó im ru.bà Nội thì kêu tắm ko sạch để bà tắm.bà Nội tắm thì cu cậu khóc lồi cả rốn bé mới đc 5 ngày tuổi ra còn non mà bà nội tắm như kiểu làm lông kỳ lấy kỳ để đến nỗi bé đỏ hết cả người khóc lặng tiếng mình sót ruột quá kêu má tắm sơ thôi chứ rốn vừa mới rụng chưa lành khóc quá nó lồi rốn ra . mà bà kêu ư rốn mà lồi .đang dịch bệnh bà nội thì qua cứ a cái miệng sát vào mặt thằng bé vừa hôn vừa nói chuyện mình khó chịu mà ko giám nói sợ bà tự ái.

3 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

M nên ns vs bà hay ns vs ck để ck m ns lại vs bà nhe m rốn mới rụng còn đau tắm kì riết viêm lun thì nguy hiểm lắm nhe m,vs lại con nít con nhỏ có dơ gì đâu mà kì z Nếu không phiền m vào link này cho con e xin 1 like với nhe m https://community.theasianparent.com/booth/977259?d=android&ct=b&share=true&lng=vn

Đọc thêm
4y ago

Uh khổ thật mẹ mình thì người Bắc mẹ chồng thì người nam . bà cứ làm kiểu phải làm thế này thế kia để mẹ mình học hỏi cuối cùng thằng bé bị hành sót cả ruột .

TapFluencer

M nên giải thích cho bà chứ, người già nhiều bệnh lây sang bé con thì khổ, còn bà tự ái thì kệ,con mình,m lo.còn bà nội tắm cháu khóc thì m cứ nói bà ngoại tắm cho cháu trước khi bà nội sang

4y ago

Mình kêu bà ngoại tắm trc rồi mom ạ . nói chồng mình bé còn nhỏ xíu có gì bẩn đâu tắm mà như làm lông kỳ đỏ hết người tắm vừa lâu nữa khóc lặng sót ruột quá để ngoại tắm trc . xíu nội qua hơ em sau.

VIP Member

pha này m còn sợ bà nội tự ái thì mẹ con m còn khổ dài dài

4y ago

Mình kêu ngoại tắm trc khi Nội sang rồi bà tỏ vẻ ko hài lòng . nhưng mình cũng kệ .