Bà bầu ăn tỏi được không các mom?

Bình thường nhà e nấu ăn hay bỏ tỏi lắm. Đâm nước mắm thì phải giã tỏi ớt, đồ ăn chiên xào phải khử tỏi cho thêm, ướp thịt cũng có tỏi luôn, thậm chí còn có 1 hũ tỏi ngâm để sẵn…Nên e ăn đã quen rồi, bây giờ ko có thì e thấy thiếu thiếu ăn ko đc ngon miệng. Các mom cho e hỏi, e có bầu ăn tỏi có đc ko ạ? Có ảnh hưởng gì đến em bé ko?

Bà bầu ăn tỏi được không các mom?
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Em biết tỏi tốt cho bà bầu nhưng chủ yếu chỉ dùng làm gia vị xào nấu các thứ thôi chứ k ăn trực tiếp vì nó để lại 1 hơi thở thơm tho :)) à có tỏi ngâm mật ong cũng tốt, trị cảm lạnh, cảm cúm nhạy cực, k phải dùng thuốc mà dễ ăn, đỡ nặng mùi hơn so với kiểu ngâm mắm các thứ. Chỉ k nên ăn sống hoặc uống nc ép tỏi khi đói dễ gây ra mấy triệu chứng buồn nôn, tiêu chảy. Bầu mà huyết áp thấp cũng hạn chế ăn tỏi thường xuyên

Đọc thêm

Bữa mh đọc trên TAP thấy nói, vào mùa lạnh mẹ bầu dễ bị cám do sức đề kháng yếu thì ăn tỏi để giải cảm là số 1 đó mom. Vs nữa lúc mang thai vs sau sinh chị em mh hay bị rụng tóc, nhìu lúc tưởng mh sắp hói đến nơi luôn, v mà ăn tỏi gúp hạn chế tình trạng này đó. Mà cái này là ăn tỏi tươi nha còn tỏi ngâm thì mh nghĩ mom nên hạn chế ăn vì dù s cũn là đồ để nhìu ngày r sợ ảnh hưởng tới bé đó.

Đọc thêm
VIP Member

Tỏi là thần dược mom ơi, có bà bầu chịu khó còn uống nước ép tỏi tươi để phòng tránh cảm lạnh nữa nè. Nếu bị cảm cúm, cảm lạnh, sổ mũi, viêm họng mà nhẹ thì ăn tỏi sẽ trị bệnh mà k cần dùng thuốc luôn ấy. Ăn tỏi giúp giảm cholesterol của cơ thể, giảm huyết áp, ngăn ngừa các biến chứng đột quỵ, đau tim hay lắm nè.

Đọc thêm
Super Mum

nêm nếm đồ ăn bình thường nha mom có tỏi thì mới thơm ngon được

VIP Member

ăn lượng vừa phải thì bt m. tỏi cũng giúp giải cảm nè

VIP Member

Vẫn ăn được nhưng không nên ăn quá nhiều nè mom

VIP Member

nên ăn thường xuyên với lượng vừa phải thôi m

tỏi tốt ý m ơi..

TapFluencer

Ăn ít thôi mom

được nè Mom