???

Bé nhà mình được gần 7 tháng rồi mà không chịu ăn dặm sữa cũng không chịu uống giờ phải làm sao đây ạ .

???
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bạn tập bú bình cho con thì vắt sữa mẹ vào trc. bé quen thì đổi sang sữa bột sau. vì bé 1 lúc phải làm quen với hai thay đổi là vị sữa và bình sữa. nên cho bé làm quen từ từ kiên nhẫn kể cả vc bế chỉ ngậm và cắn núm bình. nh dần dần bé sẽ mút. còn về ăn dặm tập ăn cho bé từ ngọt đến mặt. từ loãng đến đặc. từ ít đến nhiều. mình tập cho bé ăn rau củ quả xay nhuyễn trộn cùng sữa mẹ hoặc sữa công thức trc. ví dụ quả bơ với sữa. bí đỏ với sữa. cháo trắng với sữa. khoai lang. khoai tây. ngô ngọt ... ăn từ 2-3 tuần làm quen mới chuyển sang cho bé ăn cháo hoặc bột với các loại thịt sau. khi nào bé ăn dặm tham khảo cháo nhật linh hoa ấy( trên facebook ) bé nhà mình ăn của nhà này thun thút luôn. hoặc tham khảo web này https://chaonhatlinhhoa.vn/collections/set-chao-lanh-kieu-nhat ví dụ set sẵn như hình không cháo. set này hiện bé nhà mình chia đc 2 bữa. mỗi bữa cho mỗi loại 1 viên.

Đọc thêm
Post reply image
TapFluencer

Giống nhà mình quá. Nhà mình con trai quậy với ham chơi lắm. Phải dụ dữ lắm mới uống sữa còn ăn dặm thì thích ăn cháo bí kinh luôn. Mình k có rây hay xay mà nghiền hơi nát chút thấy anh ăn hứng thú lắm. Mình kết hợp cho tập ăn kiêu BLW luôn bé cũng chịu hợp tác rồi Mom. Mom cho bé ăn ít một thử xem sao nha. Còn uống sữa Mom thử lúc bé hơi buồn ngủ cho uống nhé. Lúc đó uống nhanh lắm

Đọc thêm

M thử cho be ăn mấy món lạ miệng, m tham khảo nhé https://shorten.asia/a8tgWEM4 Mì Somen tách muối Hakubaku 5m-7m-9m https://shorten.asia/GPKsTaXT Phô Mai Nhật QBB 90g https://shorten.asia/2rCabV2x Cháo, Nui, Udon ăn liền Wakodo https://shorten.asia/fr1QWhpZ Trà wakodo đủ vị (hoa quả, lúa mạch, điện giải, trà xanh) https://shorten.asia/fr1QWhpZ Trà wakodo đủ vị (hoa quả, lúa mạch, điện giải, trà xanh)

Đọc thêm

Giống bé nhà mình. Hok chịu bua bình, mỗi lần ăn vs bú bình la vất vã.

https://bit.ly/2JjEgw2 Em đọc này thấy đúng nè mom, mom xem sao ^^

Bạn phải tập ăn cho bé từng tí 1 đi, k sau này lớn lên lại khó lắm

4y ago

K chịu ăn í mom ơi . Bé cứ đùn ra với phun. Sữa thì k chịu uống.

Mom xem lại xem thức ăn dặm có đặc quá làm bé k ăn đc ko

TapFluencer

Mom xem có phải con rơi vào tuần khủng hoảng ko

Mom mua sữa non ildong và men vi sinh cho con thử xem

4y ago

Mk dùng cả rồi mom ơi

Kiên trì tập cho bé thôi m à