Xin mẹo dân gian chữa gắt ngủ ở trẻ sơ sinh

Bé nhà em nay được 2M5D, lúc trong tháng bạn bị gắt ngủ kinh khủng nên em có tập cho bé quấn để ngủ yên. Trộm vía bé hợp tác và tự ngủ khá ngoan, tuy nhiên giấc ngủ nào cũng chỉ 30-45p là bé thức mà không tự chuyển giấc được nên ba mẹ phải hỗ trợ ngủ lại. Tuy nhiên lần hỗ trợ sau này bé lại khó vào giấc ngủ, cần phải bế dỗ khá lâu. Không biết có chị nào có bé bị tương tự trường hợp em không ạ. Có cách nào khắc phục hoặc bao lâu thì bé tự ngủ sâu được ạ?

Xin mẹo dân gian chữa gắt ngủ ở trẻ sơ sinh
2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bé nhà e trc 2,5m cũng khó chuyển giấc vậy đấy, về sau e tìm hiểu pp easy của chị Hà Chũn thì biết dc rằng khoảng 6w là phải kéo dài tgian thức của con từ 45-60p lên 90p cho các hoạt động ăn, chơi, tắm rửa rồi mới đến tgian ngủ. Mom đọc thêm xem có đúng k. Còn em có nghe 1 mẹo chữa tật gắt ngủ ở trẻ sơ sinh là treo tỏi ở đầu giường k bít có hqua k nữa

Đọc thêm

Cách trị gắt ngủ ở trẻ sơ sinh là tạo môi trường ngủ cho bé, mom để ý phòng đừng sáng quá, không có tiếng ồn quá lớn, nhiệt độ thích hợp, thoáng đãng. tối cho con đi ngủ sớm hơn, giúp cho cơ thể trẻ tiết ra hormone điều chỉnh chu kỳ ngủ của trẻ. Với lúc con mà gắt ngủ thì mom ôm con vào lòng, vỗ về và vuốt ve để giảm bớt cảm giác bất an.

Đọc thêm