Nhờ các mẹ chỉ cách nấu bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi

Bé nhà e là con trai, trộm vía cũng dễ nuôi. ngày 5 cữ, cả sữa mẹ, sữa ngoài. ti bình thì được 110ml/lần. Háu ăn vậy nhưng 5,5 tháng rồi mà chưa tròn 7kg. giờ vẫn ở nhà nên e định cho con tập ăn dần mà k biết có sớm quá k. nhờ các mẹ chỉ e biết cách nấu bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi với ạ. nhà đang sẵn chuối e nghiền cho bé ăn dc k?

Nhờ các mẹ chỉ cách nấu bột ăn dặm cho bé 5 tháng tuổi
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mom để thêm chút nữa hẵng cho ăn dặm chứ sớm trc nửa thág cũg k lên cân luôn đâu. nhóc nhà em 1 tuần đầu chỉ ăn độ 3, 4 thìa nhỏ làm quen thôi. mà e cho ăn bột ngọt trc, hấp chín lát khoai tây, khoai lang, cà rốt xong nghiền ra rồi mix thêm với sct cho loãng hơn để dễ n uốt. bữa thì nạo bơ, chuối, đu đủ cho ăn chơi chơi vậy. lớn chút e mới nấu bột gạo, sau thì cho thêm thịt trứng, bữa nào lười thì quấy bột pha sẵn cho nhanh :))

Đọc thêm

Bé 5 tháng vẫn nên được bú mẹ hoàn toàn đến 6 tháng hãy cho bé ăn dặm bạn nhé. Khi bé bắt đầu ăn dặm nên cho bé ăn các thực phẩm tự nhiên, mẹ nấu cho bé ăn sẽ tốt hơn cho bé ăn bột ăn dặm. M muốn cho con ăn bột ngọt tầm 1-2 thág thì chuyển sag bộ mặn, khi nào bé ăn quen rồi thử cho ăn cháo, mà ăn z thì nó lu bu vì chuyển đổi thức ăn phải có thời gian để thík nghi

Đọc thêm

Đợi thêm vài ngày cho bé đủ 6 tháng r hẳn ăn nha mom, lúc đó tiu hóa bé tốt hơn r ăn. Bột thì mom dùng bột gạo nấu vs nước, nhớ là bột gạo phải mịn, loãng vừa phải và rây kỹ để không bị lợn cợn. Mấy ngày đầu mom cho bé ăn ít thôi để xem phản ứng sau khi ăn. Từ từ cho thêm rau củ nghiền vào.

TapFluencer

ráng thêm 5,5m hay 6m hãy ăn m, mh hồi đó cho bé ăn bột hipp, đc tuần, chuyển sang cháo rây 1:10 m nè, tv hợp tác

VIP Member

6th rồi cho bé ăn m, ăn sớm sau này bé dễ biếng ăn với k tốt cho hệ tiêu hóa của bé nè

VIP Member

6m ăn tốt hơn nè mom, mom có thể cho bé ăn chút trái cây được rồi nè

VIP Member

mom để con 6 tháng rồi cho ăn.mom nấu cháo rây cho bé ăn nè

cố gắng để đến 6m rồi cho bé ăn thì tốt hơn nèk m

Super Mum

mới đầu mom cho bé ăn cháo rây hoặc bột ngọt mom ạ

VIP Member

mh nghĩ vẫn nên để 6th cho ăn thì tốt hơn m ạ