ọc sữa

Bé nhà e hay bị ọc sữa.có khi bị vừa bú xong.có khi vừa ngủ dậy.có khi đang chơi hay vặn mình cũng bị..v.v.v nói chung là bị rất nhiều lần trong ngày.bé ọc ra sữa mới bú có khi ọc ra có cả ván sữa trắng. Bé nhà e bú hoàn toàn sữa mẹ.bé dc 1m7d rồi ạ. M nào có cách gì giúp e giảm ọc sữa lại k giúp e với ạ.e đã thử nhiều cách.cho bé uống Neopeptine rồi nhưng k hiệu quả.

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

K biết m cho con uống thuốc ntn. Mình khuyên m bé dưới 1y có chuyện gì m thấy k ổn hãy đi bác sĩ chuyên khoa. K tự tiện dùng thuốc cho con. Dù ng khác dùng tốt chưa chắc con m đã tốt. Còn con m hiện tại đang ọc sữa mà kiểu sựa 1 chút thì k sao cả. Ọc kiểu tuôn trào nhiều lần trong ngày thì đi bv thôi.

Đọc thêm

nếu bị thường xuyên liên tục thì mom nên đi khám, hỏi bác sỹ đi mom ,đôi khi có những vấn đề ở cổ họng bé như là đờm hoặc bé bị đầy hơi mình ko biết dc.

chị vỗ lưng bé cho ợ . ẵm bé khoảng nửa tiếng hả để xuông. nếu dc chị nên mua gối chống trào nguoc . em dùng rồi cảm thấy nó bớt và k sợ ọc lên mũi

Super Mum

mom cho con bú vừa thôi. tăng số lần bú nhìu lên chứ đừng để bú no quá. con còn nhỏ bao tử nằm ngang dễ ọc lắm. bú xong mom vỗ ợ hơi cho con nữa.

k phiền mom vào link cho bé em xin 1like để dự thi ảnh của TAP ạ.. em cảm ơn..❤❤ https://community.theasianparent.com/booth/1068321?d=android&ct=b&share=true

Nên ngồi cho bú nhé mom, bú xong thì vỗ ợ hơi, nếu vỗ tầm 10 phút mà không ợ thì đổi kiểu khác. Cho nằm bú rất dễ bị ọc sữa.

Con e 2 tháng vẫn bị, là do bé nuốt chưa tốt, ti xong mẹ vác lên cho bé ợ hơi, lớn tý nữa con sẽ tự hết m yên tâm

Bé mình bị trào ngược đến tháng thứ 6 mới hết, mom đừng cho bú quá no và mỗi lần bú vổ ợ hơi kỹ mom nhe

Trẻ sơ sinh ọc sữa là bt. Chừng 6-7 tháng là hết. Vỗ ợ hơi sau bú cũng cải thiện nhiều đó mom

4y ago

E cho bé nằm bú k biết có ảnh hưởng gì k.lúc trc e cũng vỗ ợ hơi mà thấy bé k ợ nên mấy nay e k làm nữa

Super Mum

m cho bé bú xong nên vỗ ợ hơi ,bế bé đứng khoảng 20 phút hả để bé nằm