làm sao khi trẻ 6 tháng lười uống sữa?

bé nhà e 6m giờ mẹ cbi đi làm lại tự nhiên giảm bú hẳn luôn, e đang tập ti bình cho con, hút sữa mẹ ra rồi cho con ti bình dần cho quen, mốt cũng như vậy chứ chưa muốn con phải dùng sct sớm hic, bạn bè xung quanh nghỉ sữa mẹ hẳn từ 2-3m luôn mà sữa e nhiều e muốn cho con bú càng lâu càng tốt, có mom nào bày cách giúp e với ạ

làm sao khi trẻ 6 tháng lười uống sữa?
14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Tại con quen bú mẹ nên k chịu bú bình đó mom, phải tập dần dần, nhiều bé lì lắm, thi gan luôn k chịu mút sữa đâu. mom nên cho bú song song, ban ngày thì cho bú mẹ nhưng lúc nào sắp ngủ thì cho bú bình. chọn loại nào có núm ti mềm, sữa chảy đều, chảy chậm ít lỗ là cũng cáu gắt nhè ra liền. mà 6m thì mẹ giãn cữ bú dài ra, đừng cho ăn lắt nhắt nhanh đói nhanh no là cũng lười ăn nữa

Đọc thêm

Mẹ chú ý tận dụng cảm giác khát để dỗ con chịu uống sữa. Mà cần chú ý xem e bé có đang mọc răng hay khó chịu gì trong người ko mẹ ơi. Với để ý lại chế độ ăn của mẹ xem có món gì gây mùi khó chịu trong sữa ko nữa, mấy cái nguyên nhân này làm con bỏ bú đó. Mom mốt đi làm lại thì vắt sữa ra cho con ti bình, rồi sáng với tối thì bú mẹ như bt chứ đừng cắt sữa tội con.

Đọc thêm

Mk nghĩ mom nên nhờ ng cho bé uống sữa và ăn . Vì con nhà mk cũng y zậy mà mình nhờ bà nội cho ăn hộ. Mom hút sữa ra để vào bình xog nhờ ai đó cho bé bú, mom tạm lánh xa bé tí để bé quen bú bình từ từ. Lúc này vừa kết hợp pha sữa ngoài và sữa mẹ cho bé bú luân phiên. Đói là bé sẽ măm thôi, chuc mom thành công.

Đọc thêm
TapFluencer

co sữa mẹ cứ cho bé bú. con mjnh 15 16 thag con bú mẹ đay. uong sữa mẹ luc nao kug tốt hơn chứ mom. mom hút ra cho bé bú vậy la dung rui do. đừng nhjn ng ta lam j. con mjnh mjnh cứ nuôi theo cách mjnh. bỏ sữa mẹ sớm vừa tội con ma uong phí sữa nữa.

mom nhiều sữa thì cho bé bú càng tốt mom có đi lm k nếu chăm con k thì bú mẹ tốt mà tiết kiệm nữa

TapFluencer

sữa mẹ nhiều m nên tận dụng nha m.m có thể mua máy vắt sữa và cho bé bú bình cho quen thôi nha m

TapFluencer

Sữa mẹ nhiều thì tốt rồi mom. Mom gắng tập cho bé, bú đc tới 2y càng tốt nhé

TapFluencer

Sữa nhiều thì mom cứ hút ra rồi cho bé bú nè, sữa mẹ vẫn tốt nhất

Super Mum

sữa nhiều thì cho bé bú sữa mẹ đi mom, sữa mẹ là tốt nhất mà

TapFluencer

sữa nhiều thì cứ cho con bú nè, sữa mẹ đề kháng cao hơn