Trẻ 3 tuổi hay bị nôn trớ có nguy hiểm ko các mom?

Bé nhà e 3 tuổi bị nôn trớ 2 hôm nay ko biết vì nguyên nhân gì. Mỗi lần ăn vào lúc sau là nôn ra hết. Do ko ăn uống nên cũn ko tiểu tiện hay đi ngoài gì đc. Đang mùa dịch e ko dám đưa viện. Các có ai từng đồng cảnh ngộ vs e ko, chỉ cách e vs ạ. Thấy bé nôn nhìu e lo quá, đến giờ thì e thấy bé vẫn vui chơi bình thường ạ.

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

E bé bị nôn nhưng vẫn vui chơi bt k sốt hay lừ đừ thì có thể do dị ứng thức ăn mom ơi. mom để ý lại thực đơn của con có món gì lạ chưa từng ăn bao giờ ko nha. Mom để ý bé có thể bị mất nước vì nôn ấy, nhìn môi con có khô hơn bt ko, nhớ bù nước cho con bằng nước lọc, nước trái cây, sữa. Nếu con nôn nhưng khỏe và vui, tỉnh táo thì mom theo dõi thêm xem còn nếu con đừ, sốt thì cần đi khám nha.

Đọc thêm

Bé ói nhìu bị mất nước nên ko đi tiểu tiện đc đó mom. Mom cho bé uống nhìu nước vào, mỗi lần uống chậm rãi từng ngụm đừng uống ực ực dễ trào ra lại. Lúc ăn cũng v, mom chia nhỏ bữa ăn và ăn những món lỏng mềm dễ tiêu như súp, khoai tây nghiền.…Nếu hết hnay bé vẫn bị như v thì mom nên đưa bé đi khám, có thể là bé đã bị viêm đường ruột r đó mom.

Đọc thêm

dưới 3th tuổi bé nào cũng hay bị nôn trớ ít nhiều, nếu bé vẫn khoẻ mạnh, ngủ tốt và tăng cân tốt thì m kog cần phải lo lắng đâu ạ. Nếu m cho bé bú mẹ thì sau khi bú xong nên bế bé từ 15 -20 phút rồi mới đặt trẻ nằm,Mẹ chú ý xem khớp ngậm đúng và tư thế bú của con đúng sẽ hạn chế được tình trạng nôn trớ mẹ nhé

Đọc thêm
VIP Member

m nên tìm hiểu nguyên nhân, m cho bé ăn ít thôi, ăn đồ dễ tiêu hóa ,nấu cháo trắng cho con, ăn vs thịt hay cá thôi, đừng cho ăn rau củ, k tốt, con khỏe thì hãy cho ăn lại bth, uống nước ấm, có cốm hay men tiêu hóa thì cho bé uống , lượng theo lứa tuổi, vệ sinh đồ dùng của bé, chăm bé cẩn thận, con v là xót lắm m ak

Đọc thêm
VIP Member

có thể bé bị viêm họng m ạ m nên cho bé đi khám

VIP Member

m kt xem bé có bị viêm họng k nè

TapFluencer

có thể bị viêm họng mom ạ

TapFluencer

Up bài cho mom nhé

up bài cho mom