Trẻ sơ sinh mấy tháng biết hóng chuyện v các mom?

Bé nhà e 2m18d rồi mà chưa biết hóng chuyện. Mỗi lần mẹ nói chuyện chỉ nhìn r cười thôi chứ ko o e gì cả. Đc cái là ăn ngủ đúng giờ giấc lắm, phân biệt đc giờ giấc rồi nè sáng đúng giờ dậy bú 1 lần 90-120ml, tối đúng giờ mẹ cho đi ngủ ko lèn èn gì, trộm vía e ngoan lắm có lúc đói bùn ngủ là quạo lắm lun. Chỉ có cái là ko chịu hóng hớt vs mẹ, bé nhà các mom mấy tháng thì biết nhìu chiện v ạ?

Trẻ sơ sinh mấy tháng biết hóng chuyện v các mom?
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Biết cười là có phản xạ lại rồi nhưng bé nhà mom chắc nữ nhi hiền thục nên dịu dàng vậy chứ nhiều bé láu táu thì cũng ê a đủ kiểu rồi. Mom k phải sốt ruột quá đâu vì con khác từng ngày, mỗi lúc lại biết hơn và sẽ bộc lộ cảm xúc nhiều hơn. 3 tháng là hóng chuyện giao tiếp với mẹ bằng ngôn ngữ riêng dc rồi. Mom cứ trò chuyện với con mỗi ngày, lúc tắm, lúc chơi, trc lúc đi ngủ. Bé nghe hiểu hết đó

Đọc thêm

Cái này thì tùy từng bé nhưng thông thưowngf cỡ 3 - 4 tháng là e bé hóng chuyện nè mom. e bé 3 tháng thì khả năng nghe tốt hơn rồi, nghe giọng mẹ là e bé sẽ nhìn theo và cười với mẹ. Đến khi được 4 tháng là e bé sẽ phản ứng hào hứng với âm thanh quen thuộc của mẹ, ba hay ông bà hay chăm sóc bé. Khi mẹ nói là bé nhìn chăm chú và ê a bắt chước mẹ nữa.

Đọc thêm

Tùy từng bé thôi mom, nếu bé cười khi mom nói tức là bé đã bắt đầu tiếp nhận âm thanh. Đến khoảng 4 tháng là bé bắt chước những gì mom nói nhưng chỉ nói ra đc những từ ko rõ ràng. Mom nên thường nói chuyện, đọc sách, cho bé nghe nhạc, nghe những âm thanh mà bé thích để khả năng ngôn ngữ của bé đc phát triển nha.

Đọc thêm
TapFluencer

Tuỳ từng bé nha mom, ko bé nào giống bé nào. Tầm bé mom thì nhìn cười là ok rồi

VIP Member

này tùy mỗi bé, m cứ nói chuyện nhiều với bé nè. bé m tv z là ngoan lắm rồi nè

Super Mum

cũng tùy từng bé mom ạ,t.v e ngoan quá,ăn ngủ đúng giờ là mẹ cũng nhàn r

tùy từng bé thôi mom bé mk thì tầm 2 m mẹ nói là chăm chú nhìn cười

giờ chỉ lo bé ăn no bú ngoan ngủ giỏi ok từ từ tập

VIP Member

tùy bé m ơi, nhiều bé 3-4 th mới hóng chuyện nhé

TapFluencer

tùy bé, bé mh ra tháng là hóng rồi 😂