Món cháo ghẹ cho bé siu hấp dẫn

Bé nhà cm mấy tháng thì ăn hải sản nhỉ? Bé nhà mh cho ăn hồi 8 tháng, trv bé ăn hợp nè. Lúc bắt đầu cm nên cho bé ăn lượng nhỏ để test xem bé có dị ứng ko nhé. Bé mh cho ăn mỗi bữa khoảng 30-40gr. Bé nhà mh thích nhất là cháo ghẹ vs mồng tơi. Cm có thể tham khảo nhé! Gạo tẻ vo sạch, cho vào nồi nấu cháo. Ghẹ rửa sạch, cho vào nồi hấp cùng vài lát gừng. Khi thịt chín, gỡ lấy thịt rồi băm nhuyễn. Phi thơm hành tím với dầu ăn của bé, sau đó cho thịt ghẹ vào xào thơm cho săn lại. Rau mồng tơi nhặt sạch, chỉ lấy phần lá, rửa sạch rồi băm nhỏ. Khi cháo sôi, cho rau mồng tơi và thịt ghẹ đã xào vào, ninh nhừ rồi tắt bếp. Để nguội xíu là bé ăn đc r nè

Món cháo ghẹ cho bé siu hấp dẫn
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ko biết mẹ bé nơ ở biển nào ha, mh ở Đà Nẵng nè cũng là con dân của biển đây. Hồi trc mh có xem hướng dẫn nấu cháo ghẹ cho bé ăn dặm trên TAP, mỗi lần nấu là hao cháo hao ghẹ vs cu cậu lắm luôn. Mh nấu vs rau chùm ngây, ghẹ hấp chín rồi tách lấy phần thịt ở thân và càng rồi băm nhỏ. Rau chùm ngây tách lá rửa sạch cho vào xay nhuyễn. Múc lượng cháo vừa đủ 1 bữa cho con bé vào nồi nhỏ, đun nóng. Sau đó, cho ghẹ đã băm nhỏ vào đảo đều cho sôi. R cho 2-3 thìa rau chùm ngây đã xay nhuyễn vào với 1/2 miếng phô mai tách muối của bé, đảo cho sôi lên rồi mẹ cho tiếp mắm và dầu ăn vào đảo đều rồi tắt bếp.

Đọc thêm

Mh thì cho ăn từ hồi 7 tháng vì là con dân vùng biển mà hihi Chắc ông tướng giống mh nên thích ăn cua, ghẹ, tôm lắm. Mh nấu cháo ghẹ đậu xanh lúc nào cũng sạch tô. Mh nấu theo kiểu đậu xanh luộc chín, lọc bỏ vỏ, giữ lại phần ruột và nước luộc. Ghẹ làm sạch, hấp chín rồi gỡ lấy thịt. Phi thơm chút hành khô, cho ghẹ vào đảo sơ. Đậu xanh đổ vào máy sinh tố xay nhuyễn. Cuối cùng cho đậu xanh nhuyễn, thịt ghẹ vào nồi nước luộc ban đầu để ninh thành cháo.

Đọc thêm

Triển thôi. Con chưa ăn dặm nhưng Mẹ thik ăn Ghẹ lắm :))

VIP Member

nhìn giống sup m nhỉ trông ngon quá

nhìn ngon quá à..😍

TapFluencer

hấp dẫn quá 😍

woa hấp dẫn quá

VIP Member

hấp dẫn quá

TapFluencer

nhìn ngon quá

VIP Member

ngon quá