Cho em hỏi

Bé nhà e. Đc 11 ngày tuổi có được ăn bột không mẹ chồng em cứ muốn cho bé ăn bột

23 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

11d hệ tiêu hoá còn quá non nớt luôn m ạ. Có ăn bột cũng chẳng tiêu chẳng hấp thu được mà còn gây hại cho hệ tiêu hoá non nớt của bé nữa. Mom cứ nói thẳng với mẹ ck ngày xưa điều kiện thiếu thốn k có sữa thì mới phải làm như vậy chứ bây giờ phát triển rồi, k có sữa mẹ thì còn sữa công thức... hoặc khi nào đi khám/tiêm ngừa cho bé mom cứ đi với mẹ ck và hỏi bác sĩ để bsi nói cho mẹ nghe, về nhà mở những tin tức về hậu quả ăn dặm sớm cho bà nghe. Phải đấu tranh tới cùng vì con mom nè, nhất quyết k cho ăn sớm nha mom. Con có hệ luỵ gì thì cũng là người mẹ lo lắng chăm bẵm và con là người gánh chịu hậu quả thôi chứ k ai chịu thay đâu mom à.

Đọc thêm
VIP Member

h bé bú thoi chứ an j m. con mình mình lo m. để z hại bé ah Em đang tham gia cuộc thi #TAPtrungthu2020 M có thể vào link dưới cho e xin 1 like cho ảnh được không ạ. E xin lỗi đã làm phiền. https://community.theasianparent.com/booth/1099157?d=android&ct=b&share=true

TapFluencer

quá sớm luôn, ko nên nha mom Bé mình đang tham gia cuộc thi ảnh, nếu ko phiền thì nhờ mom ghé link https://community.theasianparent.com/booth/1100503?d=android&ct=b&share=true cho bé 1 like giúp mình nhé ❤️. Cảm ơn mom nhiều 🥰

VIP Member

11 ngày mà ăn gì m ơi. mẹ chồng m có bị gì không biết 🤷🤷 không phiền mom vào link https://community.theasianparent.com/booth/1099497?d=android&ct=b&share=true cho bé xin 1❤. cảm ơn m

TapFluencer

Hâm mới cho ăn ý. Mẹ chồng bạn muốn hại chết cháu hay gì. Sớm nhất là 4 tháng hãy cho ăn. Thương con hay k là do bạn, mẹ ck như thế t chửi vào mặt.

ủa sao 11 ngày đã muốn cho ăn bột hả m. chắc xưa mẹ ck m đc ông bà cho ăn bột từ lúc lọt lòng🤦🏼‍♀️🤦🏼‍♀️🤦🏼‍♀️

4y ago

Con đang tham gia cuộc thi ảnh, cô vào link like giúp con nhé, con cảm ơn cô ạ https://community.theasianparent.com/booth/1101439?d=android&ct=b&share=true.

Super Mum

Con đang tham gia cuộc thi ảnh, cô vào link like giúp con nhé, con cảm ơn cô ạ https://community.theasianparent.com/booth/1101439?d=android&ct=b&share=true.

Super Mum

sao an dc mom!o tuoi này bú sua con sặc toi sặc lui thi lam sao an dc voi lại hê tieu hóa con còn yeu lam mom k nen cho an dau!

Super Mum

bị gì vậy . mới 11 ngày ăn được ko mà mom còn hỏi . bú còn chưa xong đòi cho ăn .

Mẹ ck mình cứ muốn cho ăn bột mình nói họ cx k muốn nghe nghĩ mà nó chán

4y ago

hỏi thử bả có bị khùng không mà mới 11 ngày đòi cho bé ăn bột.hệ tiêu hóa bé còn chưa tốt uống sữa còn bị sặc này kia là đòi cho ăn bột. nói chung con mình mình lo.bả ko nghe nữa mặc kệ bả đi hơi đâu quan tâm tới mấy cái ng như vậy làm gì.