sữa enfamil hay nan tốt ạ

Bé mình sinh được 24 ngày rồi mình ít sữa nên cho uong thêm sua enfamil nay cũng sang hộp thứ 4 rồi ạ, mà thấy các mẹ phản hồi sữa Nan tốt theo các m mình nên đổi sữa k ạ

28 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Super Mum

Trẻ đa phần bị táo bón là nhiều vì thế mình cho bé dùng Nan từ lúc mới sinh đến giờ luôn. Sữa nhạt, mát, tốt cho hệ tiêu hoá, không gây táo bón. Sữa Nan không thiên về tăng cân nhiều mà tăng cân đủ chuẩn thôi. Những loại sữa tăng cân thường gây táo bón cho trẻ, không tốt đâu mom. Dưới 1 tuổi thì đường tiêu hoá bé còn non lắm, mom có thể ưu tiên Nan nhé. Trộm vía khi mình pha thêm sữa non Ildong vào thì ngày bé đi xì xoẹt 2,3 lần tốt.

Đọc thêm

Bạn nên xem tình hình bé tiếp thu sữa như thế nào qua sắc da hồng hào không, phân của bé có tốt ko, hoạt động của bé có bình thường như khi uống sữa mẹ ko,... Mỗi bé sẽ có hệ tiêu hóa thích ứng với từng loại sữa công thức, bạn đừng quá chú trọng bé khác uống sao vì có thể bé hợp sữa kia nhưng con của bạn thì ko.

Đọc thêm
TapFluencer

Sữa NAN, hàm lượng dinh dưỡng cho bé là vừa đủ, hỗ trợ bé tăng cân đều chứ không tăng nhanh và đột ngột, hỗ trợ tiêu hóa tốt giúp bé k bị táo bón mà còn hấp thu hết dưỡng chất trong sữa, phát triển thể chất và trí tuệ, tăng đề kháng và bị giống sữa mẹ dễ uống nè mom.

VIP Member

nếu m thấy bé hợp sữa thì không cần đổi. Nhưng nếu đổi mh nghĩ cũng tốt. Vì Nan rất tốt cho hệ tiêu hóa, bé ko táo bón, tăng cường hệ miễn dịch, trẻ ít ốm vặt hơn, tăng cân đều m nhé

TapFluencer

bé nhà mình đang dùng sữa NAN optipro thấy phát triển rất tốt đấy mom ạ...vì sữa NAN tốt cho hệ tiêu hoá, mau tăng cân,...vì thế mom cứ vẫn yên tâm cho bé chuyển sang sử dụng sữa NAN đi nhé...

bé hợp với sữa nào thì mình sữa đó nha mom , bé của mình uống sữa enfamil từ lúc sơ sinh tới bây giờ gần 14m r tháng nàu cũng tăng cân đều và hệ tiêu quá tốt nữa

VIP Member

Nên dùng NAN nhe mom, với thành phần dinh dưỡng trong sữa này phù hợp với sự phát triển của bé, thêm nữa sữa NAN thích hợp với hệ tiêu hoá, tránh táo bón cho bé.

TapFluencer

B thấy bé có phát triển tốt k ạ. Nếu k gặp vấn đề gì thì b k nên đổi sữa vì hệ tiêu hoá còn non, đổi nhiều khiến bé rối loạn tiêu hoá đấy ạ.

TapFluencer

Có nhiều mẹ thích sữa enfa nhưng thực ra mình nghĩ thành phần dinh dưỡng chắc không khác nhau đâu. Quan trọng là mình để y con hợp loại nào thôi.

VIP Member

em chưa dùng enfamil nên không biết ạ. Nếu mẹ muốn đổi thì cũng tốt ạ. em dùng NAN cho bé nhà tốt cho hệ tiêu hóa với tăng cân đều lắm ạ.