Cho e hỏi trẻ 1 tháng tuổi nằm nôi được không

Bé 1 tháng nằm nôi có sao ko cm? E tính mua nôi cũi cho bé để sau sinh được tầm 4w e sẽ cho bé nằm riêng lúc ngủ ấy ạ. Vậy các mom cho e hỏi có nên mua và cho bé nằm nôi cũi riêng k ạ, e có tìm hiểu trên mạng có nhiều thông tin trái chiều quá ạ. Cảm ơn các mom, chúc các mom có 1 thai kỳ khoẻ mạnh ạ ❤️

Cho e hỏi trẻ 1 tháng tuổi nằm nôi được không
6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bữa cũng có mom hỏi trẻ 1 tháng tuổi nằm nội điện được không vì sợ rung lắc mạnh ảnh hưởng đến não con . thực ra dùng nôi gỗ, nôi điện hay nôi vải đều do nhu cầu của từng gđ nhưng nên sdung đúng cách sẽ đbao an toàn cho bé hơn. tốt nhất vẫn để nôi trong cùng 1 phòng để tiện theo dõi con. giữ cho nôi thông thoáng, K để quá nhiều đồ vật. chỉ dùng chế độ rung ở mức nhẹ nhất khi con mới vào giấc, sau đó thì cho nôi đứng y ên.

Đọc thêm

Nếu như m hỏi như vậy chắc chắn sẽ có 2 luồng thông tin. 1 là cho con nằm cho có không gian riêng tư 2 là cho con ngủ cùng bố mẹ Đối với mình khoảng thời gian mà để ôm ấp con khi đi ngủ nó thực sự rất rất ngắn, rồi con lớn dần thì chúng ta cũng không thể có người tg ngủ mà ôm con trong lòng như vậy được nên mình ưu tiên việc cho con ngủ cùng bố mẹ và cũng tăng thêm tình cảm giữ mẹ và con.

Đọc thêm
VIP Member

MOm hỏi trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi có nên nằm nôi thì mình thấy nên vì : - Nếu luyện con ngủ riêng thì cần đến,luyện theo pp easy thì cũi rất quan trọng. - Nếu k luyện thì bạn mở cái cửa ra áp sát vào giường con vẫn nằm cạnh mình. - Chưa kể những lúc bạn bận nấu ăn,đi vệ sinh khi một mình cho con nằm vào đấy đỡ lo ngã.

Đọc thêm

mk thì cho bé ngủ cùng vs ba mẹ luôn kiểu ghiền con á để riêng thấy nhớ 😆😆 tầm 5 tuổi thì mk cho ra phòng riêng luôn

Mình nghĩ là nên ạ, cho con có không gian, ko sợ bố mẹ ngủ say gác hoặc đè lên con

Mình mua nôi mà bé thik Mẹ ôm ngủ hơn Mom nè, Mẹ ôm thì ngủ sâu hơn