TOP 8 bàn học cho bé chống gù lưng, giảm cận thị được nhiều mẹ tin dùng

Bàn học cho bé là một trong những món đầu tư mà gia đình nào cũng nên có khi con trẻ bước vào giai đoạn 4-5 tuổi, có những giờ học tô màu, đếm số, ngoại ngữ tại nhà cùng phụ huynh. Để giúp bé ngồi đúng tư thế và tránh gù lưng, cận thị, bàn học thông minh ra đời với nhiều tính năng ưu việt. Bài viết này sẽ giúp bố mẹ tìm được chiếc bàn học cho bé phù hợp với con yêu, sẵn sàng cùng con khám phá thế giới đầy thú vị. Bố mẹ nên dạy con ngồi học đúng tư thế Để có tư thế ngồi học đúng và an toàn cho mắt và lưng, bố mẹ hãy chú ý những điều này: - Khoảng cách từ mắt đến vở: Nên tập cho con giữ mắt cách sách vở từ 20-30cm để lưng có thể giữ thẳng, không mỏi người khó chịu và nhìn rõ chữ hơn. - Tư thế của lưng: Hãy đảm bảo lưng của con luôn được giữ thẳng khi ngồi học. Cột sống vuông góc với mặt ghế giúp con ngồi vững và không mỏi, hạn chế cong vẹo cột sống. Mẹ nên để ý không cho con tì ngực vào bàn sẽ ảnh hưởng đến tư thế sau này. - Ánh sáng đủ: Hãy cho con ngồi học ở nơi có ánh sáng tốt, hoặc trang bị đèn bàn cho con. - - Chọn đèn có ánh sáng vàng và ánh sáng trung tính sẽ mang lại cảm giác dịu nhẹ, không làm con thấy chói mắt như ánh sáng trắng. (Nguồn ảnh VNKid) Hãy khám phá về 8 bàn học cho bé chống gù lưng, chống cận thị được nhiều phụ huynh lựa chọn hiện nay dưới comment nhé!

TOP 8 bàn học cho bé chống gù lưng, giảm cận thị được nhiều mẹ tin dùng
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

1. Bàn học cho bé thông minh Lumili A601 chống cận https://s.lazada.vn/l.kjlO Bàn học cho bé chống gù chống cận Lumili A601 phù hợp cho bé từ 3 đến 15 tuổi, có hai màu xanh và hồng để lựa chọn. Bàn Lumili sẽ làm hài lòng bố mẹ với thiết kế đặc biệt sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ bé nhà bạn bị cận thị, gù lưng, cong vẹo cột sống. Mặt bàn được điều chỉnh theo góc nghiêng khác nhau, có thể thay đổi độ cao cả ghế và bàn cho phù hợp với chiều cao của bé. (Nguồn ảnh Lumili) Mặt bàn Lumini có phủ lớp chống lóa giúp con không bị mỏi mắt khi mở đèn bàn. Thiết kế thông minh có giá đỡ sách, hộp bút, khay để ly nước rất tiện lợi. Ba mẹ có thể cùng con học vẽ, đọc sách và viết chữ trên chiếc bàn này. Có sản phẩm vừa bắt mắt vừa tiện dụng này, con sẽ hứng thú hơn khi ngồi vào bàn học hơn đấy.

Đọc thêm
Post reply image

7. Bàn học cho bé Chilux Smart D chống cận, chống gù, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu https://s.lazada.vn/l.kSPY Bàn học cho bé Chilux Smart D là sản phẩm cao cấp có giá nhỉnh hơn các bàn học trước đó nhưng rất đáng để đầu tư. Mặt bàn rộng rãi với 2 kích thước 1m và 1,2m để bố mẹ lựa chọn. Chiều cao có thể chỉnh từ 50-77cm để bé từ 3-18 tuổi ngồi học rất vừa vặn. Con có thể ngồi trên bàn học thông minh để vui chơi, viết bài, đọc sách và vẽ tranh, mỗi hoạt động bàn sẽ có thể điều chỉnh góc nghiêng phù hợp nhất. (Nguồn ảnh Chilux) Bàn học cho bé Chilux có mặt bàn phủ lớp matte sẽ chống lóa mắt cho con, dễ lau chùi vệ sinh. Bàn có gắn kệ sách chia ngăn khoa học, hộc bàn rộng rãi. Với chiếc bàn này, bố mẹ dễ dàng tập cho con biết cách sắp xếp đồ đạc ngăn nắp từ khi còn nhỏ.

Đọc thêm
Post reply image

2. Bộ bàn học cho bé thông minh chống gù lưng Kachi MK102 https://s.lazada.vn/l.kix5 Bàn học cho bé Kachi cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khi phụ huynh có con sắp đi học. Bàn có thể điều chỉnh góc nghiêng phù hợp cho từng hoạt động của trẻ. Ví dụ nếu trẻ viết thì mẹ nên để mặt bàn ở góc 0º, nếu đọc sách sẽ là 20-30º còn nếu bé vẽ tranh thì nên để 60º. Phần bàn và ghế cũng có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với dáng người của con. (Nguồn ảnh Mishio Kachi) Chân bàn có chỗ để chân giúp bé không bị mỏi vì thõng chân xuống. Dưới mặt bàn có hộc để bút, sách vở sau khi con học xong. Ngăn kéo dễ mở, bằng nhựa cứng nhẹ nhưng chắc chắn. Bàn học thông minh Kachi MK102 còn được thiết kế thêm móc treo cặp để bé tập thói quen cất dụng cụ gọn gàng sau khi đi học về.

Đọc thêm
Post reply image

6. Bàn học cho bé chống gù chống cận thông minh RIBO HOUSE https://s.lazada.vn/l.kix6 (Nguồn ảnh RIBO HOUSE) Một lựa chọn nữa cho các bố mẹ có con chuẩn bị đi học là bàn học thông minh RIBO HOUSE. Bàn có thể điều chỉnh độ cao và góc nghiêng để con ngồi học thoải mái, đúng tư thế, tiếp thu kiến thức tốt hơn. Ghế cũng có thể nâng hạ cho phù hợp với chiều cao của con. Mặt bàn 70x35 rộng rãi, đặc biệt mẹ có thể cho con viết vẽ thoải mái mà vẫn dễ dàng chùi sạch không sợ bẩn. Bàn có bảng kẹp sách để đảm bảo khoảng cách chuẩn giữa mắt bé với sách. Đèn led đi kèm có 3 chế độ chống cận. Bàn chịu được tải trọng tới 90 kg nên có thể dùng được rất lâu khi con đã lớn.

Đọc thêm
Post reply image

5. Bàn học cho bé Goldcat A16 chống gù, chống cận https://s.lazada.vn/l.kixg Bàn học Goldcat A16 là quà tặng mà bố mẹ có thể dành cho con yêu của mình, sản phẩm phù hợp cho các bé từ 3 đến 10 tuổi. Chiều cao bàn và ghế có thể điều chỉnh theo 5 mức. Mặt bàn rộng 60x80cm đủ để con để các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, tập vẽ, dụng cụ học tập trên bàn mà không sợ rớt. (Nguồn ảnh Goldcat) Bàn Goldcat còn có ngăn bàn rộng rãi, mẹ hãy tập cho con thói quen cất sách viwr dụng cụ vào hộc bàn và sắp đặt sao cho thật ngăn nắp nhé. Bàn học có thể nghiêng tới 45 độ, có thêm chỗ treo balo cho bé, chỗ để bút chì, bút mực rộng rãi.

Đọc thêm
Post reply image

Bộ bàn ghế học sinh TOMBI A161 https://s.lazada.vn/l.kSP0 (Nguồn ảnh Nghiện nhà) Bàn ghế học thông minh cho bé chống cận chống gù điều chỉnh độ cao 60x80 TOMBI A161 được nhiều phụ huynh yêu thích vì lắp ráp dễ dàng, bàn chắc chắn phù hợp với độ tuổi của bé. Bàn có thể điều chỉnh độ nghiêng sao cho khoảng cách của tập đến mắt bé là tối ưu nhất. Phần ghế đệm êm ái và có tựa lưng, nâng hạ độ cao linh hoạt giúp hỗ trợ con ngồi thẳng, không gù, không bị vẹo cột sống. Mặt bàn có thiết kế chống lóa nên con ngồi không sợ bị hắt ánh sáng từ đèn led gây mỏi mắt, chất liệu chống thấm và dễ lau chùi không sợ bám bẩn.

Đọc thêm
Post reply image

4. Bộ bàn ghế cho bé thông minh đa năng ROYALDECORHN https://s.lazada.vn/l.kjlN (Nguồn ảnh ROYALDECORHN) Bộ bàn học cho bé ROYALDECORHN phù hợp với trẻ từ 3-15 tuổi. Ngồi học trên chiếc bàn này, bé sẽ thấy thoải mái vì kích thước vừa vặn, giúp chống cận chống gù cho con. Mẫu bàn ghế này có thể điều chỉnh độ cao, mặt bàn chỉnh được góc nghiêng để đảm bảo cho con có tư thế ngồi học thẳng thớm nhất. Bé nhà bạn khi đọc sách sẽ không phải nghiêng đầu, hoặc khi viết chữ không cần phải cúi sát tập nữa. Giá đỡ sách thông minh giúp giữ khoảng cách đúng giữa mắt con và chữ, giảm nguy cơ cận thị.

Đọc thêm
Post reply image

8. Bộ bàn ghế học sinh thông minh chống gù chống cận cao cấp SUMATO https://s.lazada.vn/l.kSPc (Nguồn ảnh SUMATO) Bàn học sinh chống gù chống cận thông minh SUMATO là sản phẩm thích hợp cho trẻ từ 3-18 tuổi, có hai màu xanh, hồng cho bé lựa chọn. Thiết kế của bàn đảm bảo con ngồi thẳng, có thể tăng giảm độ cao phù hợp với con. Mặt bàn có thể chỉnh nghiêng cho từng mục đích sử dụng. Con của bạn ngồi học sẽ không phải khòm lưng hay cúi sát mặt bàn khi học, hạn chế cận thị và cong vẹo cột sống.

Đọc thêm
Post reply image
VIP Member

nhiều bàn học đẹp thế

VIP Member

Hay quá. M đang quan tâm