Trẻ sơ sinh tháng thứ 2 tăng bao nhiêu kg?

Bmht chắc là k bụ bằng cho uống sct đúng k các mẹ? bà chị gái e hồi trc k có sữa phải nuôi bộ. Hnhu cho con uống glico sao ý mà tháng nào cubgx tăng hơn 1kg liền. Trông thjchs lắm. Con e tháng đầu smht dc có 900gr thui ý. K bít tháng này lên dc bao nhiu nữa? Còi quá khéo bị chê là mẹ vụng sữa nóng các kiểu😂

11 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

làm gì có sữa nóng với sữa mát đâu mom. Chỉ có sữa có dinh dưỡng hay ko thôi. Đâu nhất thiết sct mới lên cân mom. Mom ăn uống đủ chất cho bé bú là dc. Còn tăng cân hay ko là còn do cơ thể của bé có hấp thu tốt hay mom à. Cùng 1 loại sữa nhưng có đứa bú lên cân, đứa ko lên thì đó là do hấp thu ít hay nhiều mom ạ. Mà 3 tháng đầu bé tăng từ 8 lạng tới 1kg là đủ chuẩn rồi mom. Con mom tăng vậy là tốt rồi. Tăng nhiều chỉ tổ béo phì bệnh tật chứ đâu có hay ho gì đâu mom. Tay chân cục cục, mặt hai cục má xệ xuống, bụng bự ra, mặt như cái mâm, hai mắt như hai hạt mè xẹt qua. Vậy là đẹp là khỏe sao mom? chta nuôi con chứ có phải nuôi heo lấy thịt đâu mom ơi. Con là độc nhất vô nhị, nuôi con đừng bao h so sánh con mình với con người khác mom à. Mom ko thấy tội con sao? Mỗi ước muốn của người mẹ ko phải là con khỏe mạnh là dc sao mom? Tự dưng so sánh làm gì để tự làm áp lực bản thân và đặt con vào cái tiêu chuẩn của đứa bé khác chi zay mom? Một đứa bé mập đâu phải bé đẹp và bé khỏe đâu mom? mình thấy tội mấy bé bị béo phì hơn. Nhiều khi mập quá nó vận động ko nổi, lật lẫy ko dc, ngồi ko dc, đi đứng cũng ko xong. Ở em bé có cả cao huyết áp đấy. Mập quá lại khó thở nữa. Đừng thấy mập mà ham mom à. Ko có tốt lành gì đâu. Miễn con mom phát triển trong chuẩn là ổn rồi mom ạ.

Đọc thêm

nếu mom muốn hỏi tháng thứ 2 bé tăng bao nhiêu kg thì Theo lý thuyết tầm này con sẽ tăng thêm từ150 – 250gf/tuần, tức là sẽ nặng hơn khoảng 2kg so với lúc mới sinh nhưng thực chất cũng k có con số chính xác đâu tại vì còn phụ thuộc vào cơ địa, giới tính rồi cả gen di truyền nữa. bé nhà mom tháng đầu tăng vậy là hấp thụ tốt rồi nên tháng thứ 2 cũng vẫn sẽ trong chuẩn thôi, đừng nặng nề cân đo đong đếm quá, con m m chăm, ai chê thì mời nuôi hộ 😂

Đọc thêm

Không có sữa nào nóng mà cũng chẳng có sữa nào mát cả m à. Do các m ăn uống có đủ chất dinh dưỡng hay không và do sự hấp thu chất dinh dưỡng ở mỗi bé là khác nhau. Cũng không hoàn toàn là bú sct sẽ tăng cân bụ bẫm hơn sữa mẹ nhé. Cái này hoàn toàn là sự hấp thu dưỡng chất của con nhé. Từ tháng thứ 2 bé có thể tăng từ 800gr-1000gr m nhé. Nhà mình bạn ý bú smht mỗi tháng tăng được 1000gr.

Đọc thêm
VIP Member

Thiệt ra bé sơ sinh tháng thứ 2 tăng bao nhiêu kg cũng còn tùy mom ơi, theo bài TAP mà mình đọc thì con sẽ tăng khoảng 150-250 gram/tuần. Đừng có nghe sách báo nói vụ sữa mát sữa nóng nha vì sữa mẹ luôn có đủ dưỡng chất cho bé phát triển. Nếu tính theo chuẩn thì ở tháng thứ 2, bé sẽ nặng hơn khoảng 2kg so với lúc mới lọt lòng mẹ.

Đọc thêm
VIP Member

900g là ổn rồi m, tùy vào sự hấp thu của bé chứ k liên quan đến sữa mẹ nóng hay lạnh m ạ

VIP Member

tùy bé thôi m. tháng đầu bé mh cũng tăng có mấy trăm ak, tháng sau tăng 1kg

VIP Member

con mình tháng đầu tăng vó 400g thui nè

Con khỏe ko đau ốm là đc Mom ơi

tuỳ hấp thu của bé nha m..

tùy hấp thu mỗi bé mom nha