em muốn biết cách thụ thai nhanh và hiệu quả là gì?

bme ck e cũng có tuổi rồi nên muốn sớm có cháu bế, 2 vc cũng ổn định nên thả luôn mà e sợ trục trặc gì lại sốt ruột. Các chị có áp dụng cách thụ thai nhanh và hiệu quả nào k chỉ em biết với. cưới xong chúng em cug đi khám tiền sản rồi thì k có vde gì cả.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Sức khỏe 2vc ổn là tốt r mom, từ từ sẽ có em bé thôi. Qan trọng là cả 2 vc tiếp tục giữ sức khỏe, tinh thần tốt ko nên gây áp lực cho nhau. Mom có thể thử cách canh ngày rụng trứng bằng qe thử rụng trứng và qan hệ thì cơ hội thành công sẽ cao hơn. Mỗi ngày mom cho ck ăn mấy món bổ dương như hàu nè, nói ổng ko nhậu nhẹt nhìu…để đảm bảo sức lực “chiến đấu” :)) Chúc mom sớm có tin vui nha.

Đọc thêm

Mom canh chu kỳ để tính ngày rụng trứng đi vì thời gian trứng rụng là thời điểm “vàng” để thụ thai mà. Trứng rụng xong chỉ tồn tại 12-24 tiếng là sẽ k còn nữa, canh đc lúc đó để qhe là dễ có thai lắm mom. Mom nên kết hợp đo nhiệt độ cơ thể mỗi sáng ngay sau khi thức dậy và ghi lại, hay sử dụng que thử rụng trứng nhé.

Đọc thêm

2vc mom đều khỏe mạnh thì chỉ cần duy trì chế độ shoat điều độ, ăn uống lành mạnh, tinh thần thoải mái, qh đều đặn, đúng ngày trứg rụg thì kiểu gì cũng sớm có tin vui thôi. nghe bảo có tư thế để dễ đậu thai nữa đó, mom áp dụng thử xem

Sức khỏe ổn định của cả 2 vck

chúc m mau chóng có tin vui nhé

TapFluencer

Tính ngày rụng trứng nha mom