Vì sao nên tham gia VIP Parents?

? Đặc quyền chỉ dành cho "Thành viên VIP": ? Được trả phí cho mỗi bài đăng và video trên trang cá nhân và ứng dụng theAsianparent ? Được trả phí khi tham dự sự kiện và đăng livestream ? Được trả phí qua việc chia sẻ ý kiến trong cộng đồng riêng của mình (blog/group/fanpage) ? Được trả phí khi dùng thử sản phẩm và đánh giá tích cực về sản phẩm đó trên trang cá nhân và blog. Điều kiện: Tài khoản mạng xã hội có hơn 500 người theo dõi Đăng kí làm thành viên của ứng dụng theAsianparent bằng Facebook, Google hoặc email 3️⃣Vào mục "Thành viên VIP" tại thanh công cụ. Đăng kí họ tên, email, số điện thoại 5️⃣Kết nối Facebook, Instagram hoặc blog cá nhân 5️⃣Chờ Admin duyệt để thay đổi danh hiệu thành "Thành viên VIP" Nhanh chân đăng kí để được đổi "status" ngay nào các mẹ ơi! Đặc biệt, tặng 500 điểm và phiếu mua hàng Tiki 50k cho các mom đăng ký thành viên VIP từ ngày 24/04 đến 30/04 thành công. Không áp dụng với các thành viên VIP cũ nha cả nhà! Điểm thưởng và phiếu quà tặng sẽ được chuyển qua email.

Vì sao nên tham gia VIP Parents?
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
VIP Member

Mom nào đã đăng ký trong tháng này (chỉ trong tháng 04 nha các mom) đã được duyệt thành VIP/Influencer mà chưa được cộng điểm thì comment email đã đăng ký tài khoản để AD kiểm tra hoặc nhắn tin qua fanpage theAsianparent nha cả nhà!

4y ago

Ad ơi, mình đăng kí "Thành viên vip" sao lại hiển thị là " Influencer" ạ? Có gì khác nhau không ạ? Với lại mình cũng không thấy được tặng điểm gì hết.

TapFluencer

Mình tài khoản có hơn 1000 mà sao đăng ký đợt trước chỉ thành Influencer thôi chứ không phải VIP và cũng không có quà luôn. Làm sao để được là VIP vậy Ad ơi?

VIP Member

Các mẹ có trong danh sách sau: - tran thi thu phuong - Hong Na - BatmanMom - Lý Thị Kim Tuyền - Nhu Quynh - mit Kiểm tra email để nhận voucher Tiki 50.000 VND nha!

Đọc thêm
VIP Member

Cả nhà ơi, danh hiệu VIP và Influencer đều được xem là thành viên VIP và tham gia các chiến dịch từ các nhãn hàng được hết nha cả nhà!

4y ago

Ở Facebook ấy ạ

Super Mum

Phải mẹ con nhà chị Bích Hưng hem ta kkk

TapFluencer

Đky rồi mà ko thấy danh hiệu vip gì hết

TapFluencer

Mình đăng kí lâu rồi, mà chưa thấy duyệt.

4y ago

vào fanpage của theAsianparent nt trên mes ad duyệt nhanh hơn mom

TapFluencer

Mình đk mà k thấy cộng điểm ad ơi :)

4y ago

Cảm ơn ad ạ :))))

TapFluencer

Sao e đk ko được ạ

VIP Member

Đang kí r ad oi