Đau bụng lâm râm có phải có thai

7 ngày sau qhe bi đau lâm râm bụng là có thai chưa ak ? cũng chưa tới kỳ kinh nên chưa thấy trễ kinh mà tự nhiên trưa ngủ dậy m đau lâm râm bụng kì lắm . m mua que để sẵn mà cũng chưa dám thử chờ trễ kinh xem sao /. có mom nào có dấu hiệu giống mình sau đó có thai k ak ?

Đau bụng lâm râm có phải có thai
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Chưa chắc đâu em, phải đợi thêm các dấu hiệu khác nữa chứ đau bụng lâm râm v ậy có khi do mình rối loạn tiêu hóa cũng nên. Nếu ckk của em đều mà bị chậm từ 7 ngày trở lên dùng que thử thai ktra sẽ biết có bầu hay chưa nhưng cũng đừng sốt ruột quá, nhiều ng chậm 15 - 20 ngày que thử mới lên cơ. 2v rồi thì mình đi khám xem bé vào tử cung chưa còn theo dõi. Còn chưa đậu thai dc thì mình lại canh trứng cho lần thai sau nhé

Đọc thêm

Đau bụng dưới là 1 trong số các dấu hiệu có thai theo các bác sĩ đó mom. Khoảng 10 ngày sau khi quan hệ là sẽ xuất hiện dấu hiệu đau bụng lâm râm này. Cơn đau này là do trứng đã thụ tinh di chuyển vào cổ tử cung để tìm chỗ làm tổ, trứng sẽ hình thành chân giả và nhau thai để cấy vào thành tử cung và làm cho mom thấy đau âm ỉ phần bụng dưới.

Đọc thêm

Đau bụng lâm râm cũng là một trong dấu hiệu của mang thai nhưng nếu chỉ có v thì chưa nói đc điều gì đâu mom. Vì còn nhìu nguyên nhân khác mà, qan hệ mạnh hay sai cách cũn dễ làm mom bị đau á. Nên mom theo dõi cơ thể thêm vài ngày nữa coi có thay đổi gì ko, rồi thử thai mới biết chính xác đc nha.

niếu kèm theo buồn ngủ, ngủ quài k đã thì thử que đi mom. hồi lúc e cũng z buồn ngủ và như bị cảm thử là lên 2 vạch đậm luôn

VIP Member

m theo dõi sự thay đổi của cơ thể, thử que mới biết nè m

Đợi ko thấy Kinh nguyệt thì thử que xem ntn Mom nhé

TapFluencer

Chờ trễ kinh mới biết đc mom ạ

TapFluencer

m mua que thử thai về thử thử m

Super Mum

trễ 2w thì mua que thử mom ạ

TapFluencer

thử mới biết dc m