Các việc cần chuẩn bị mang thai sau thai lưu là gì?

5 tháng trước e bị lưu thai, giờ hai vc tính thả để có thai lại thì k biết có cần đi khám tổng quát hay gì để đảm bảo an toàn ko ạ? sức khỏe vc e tốt, hồi cưới lu bu cũng k khám tiền sản hay gì mà mấy chị chuẩn bị cưới hay đi khám ấy ạ. mom nào từng bị như e rồi sau đó mang thai thành công thì giúp e với e cảm ơn nhiều ạ!

Các việc cần chuẩn bị mang thai sau thai lưu là gì?
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Thường thì 5 tháng là có thai đc r mom. Nhưng trc tiên 2vc mom phải đi khám để biết đc nguyên nhân sảy thai và tình trạng sức khỏe hiện tại ntn, cần làm gì nếu muốn mang thai tiếp. Rồi mom vs ck cần từ bỏ mấy thói qen xấu như thức khuya, hút thuốc, uống nhìu cafe. Mỗi ngày 2 người cùng nhau tập thể dục vừa khỏe mà còn vừa tình cảm nữa đó mom :))

Đọc thêm

5 tháng thì có thể có thai lại rồi nhưng e có biết lần lưu thai trc là do nguyên nhân gì chưa? nếu tiêm phòng trc khi bầu lại dc thì tốt, còn muốn thả luôn thì 2vc nên đi khám để bsi đánh giá khả năng đậu thai v à tầm soát rủi ro có thể xảy ra trong lần mang thai tới. tin vui đến thì nên chú ý giữ gìn và đi khám thai định kỳ nha

Đọc thêm
VIP Member

Mom ơi nên đi khám nhé. Trước khi muốn có con lại sau thai lưu thì 2 vc cần đi khám luôn ấy để xác định chính xác nguyên nhân gây ra thai chết lưu. Biết lý do lưu thai thì bác sĩ sẽ tư vấn để loại trừ các nguy cơ, sau này mang thai an toàn đảm bảo hơn nè. 1 số xét nghiệm là xét nhiệm NST, xét nghiệm máu, nội tiết...

Đọc thêm

Trước tiên nên đi khám mom ạ để biết nguyên nhân sảy thai đợt trước là gì, xét nghiệm xog bs sẽ tư vấn vợ ck biện pháp để hạn chế nguy cơ ở lần này. Với cái quan trọng là tâm lý của mìh nữa đó mom, cố gắng giữ tâm trạng thoải mái rồi chuyện gì đến sẽ đến thôi. Chúc m khoẻ mạnh, sớm có tin vui nhe!

VIP Member

hai vk CK m nên đi khám trước khi thả để biết tình trạng sức khỏe như thế nào, có cần bổ sung gì hay không nhé

VIP Member

mình nghĩ 2 vợ ck nên đi khám để chắc chắn sữc khỏe cả 2 đều ổn định rồi mới nên có lại

TapFluencer

m nên đưa 2 vc đi khám tổng quát xem sao nha m

VIP Member

mình nghĩ m nên đi khám đã nè

TapFluencer

Nên đi khám nha mom

nên đi khám mom nha