Bình sữa...

4 tháng rưỡi vẫn dùng bình 150ml, núm size S , vậy có đúng k mọi người, tự nhiên nghĩ đến núm size s có nhỏ với con lắm k, nghe nó nút cọt kẹt , 1/ nếu xuống sữa ít thì lực nút phải mạnh phải cố gắng nút thì sẽ ảnh hưởng nướu hay răng gì k? 2/ Mình định mua bình lớn hơn thì mua loại nào, núm size nào là ok vậy mọi người.? 3/ từ 10g đêm đến 3 g sáng mới bú 1 cữ đêm, nghĩ là cách 5 tiếng , có khi 6 tiếng , đến sáng 5_6 g mới bú cữ nữa, vậy có ổn k? Tháng r con tăng có 700g, nữa tháng tăng có 300g.

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
TapFluencer

Hi, tùy theo nhu cầu mỗi bé. Mom mua thêm cái núm size số 2 đi, cho bé ti thử, nếu chịu thì đổi lun. Nếu bé cố gắng nút thì làm bé mỏi, mệt và k thoải mái, còn ảnh hưởng tới răng hay nướu gì k thì mình hỏng biết. Nhưng tốt nhất m mua thêm núm đi. Mom đang dùng loại nào, thấy ổn k, nếu ổn thì dùng tiếp tục. Tại có nhiều bé nhạy lắm, thấy khác núm đã quen là k chịu bú đâu. . Nếu muốn thay đổi, m dùng hãng PUR xem sao. mình dùng thấy khá tốt.

Đọc thêm
TapFluencer

3. Bé bú theo nhu cầu là ok nè, m đừng ép bé. Bé bú no rồi ngủ để phát triển thêm các kĩ năng khác. Bé mom 4,5 tháng bnhieu kí? chiều cao ? m so với bảng cân nặng. nếu thấp hơn thì mới lo nè. càng về sau mức tăng kg càng thấp.

TapFluencer

trên 3m đổi sz núm qua M dc rùi pà nếu xài pigeon. nếu bà muốn tìm loại bình tiết kiệm thì tham khảo wesser. theo tui bik thì bs bảo bú cách nhau 3 - 5 tiếng là vẫn ok nhé. Có tăng là mừng rùi pà ơi 😂

Đọc thêm
3y ago

đổi qua pigeon đi, xài S đã rồi qua M. Chảy chậm lắm

TapFluencer

tớ nghĩ là cần đổi núm rồi đó

Super Mum

4t là đổi được rồi mom

VIP Member

3th đổi núm 1 lần m

3y ago

ok cảm ơn m

TapFluencer

qt