E bị Đau vết mổ sau sinh 4 năm

4 năm rồi mà vẫn bị đau vết mổ thì có bthuong k hay là dấu hiệu của bệnh j các chị nhỉ? Lâu vậy rồi chẳng lẽ tử cung bên trong chưa lành hẳn sao? Thỉnh thoảng tdoi thời tiết thì cungz có hơi ngứa Nhưng mấy nay đang đến kì mà sao cứ nhói nhói chỗ khâu đấy, bụng dưới thì đau âm ỉ k giống mọi bận. ng lại cứ mệt mệt kiểu j y. Tnhien hơi lo lo, có chị nào bị giống e k thế?

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

M bít có những ng từng mất tận 3,4 năm mới có thể lành hoàn toàn dc vết mổ vì da, cơ và thành tử cung bị tổn thương nhiều. Nhưng mom cũng đừng nên chủ quan vì nếu vết mổ sau sinh bị đau kèm theo các triệu chứng bất thườn g khác nữa, tgian đau liên tục, kéo dài với mức độ tăng dần và ra khí hư có màu mùi khác lạ, khó chịu thì đó là dấu hiệu bị viêm nội mạc tử cung cần phải dc thăm khám sớm để k dẫn đến các biến chứng nguy hiểm khác

Đọc thêm

Bà chị mh đau vết mổ sau sinh tới giờ gần 6 năm r vẫn ê ê. Đi khám vài lần bsi nói vết thương ổn nhưng bị viêm nhiễm phụ khoa thành ra đau vết thương mổ. Bsi có nói may mà phát hiện kịp thời ko là lây sang tử cung, gây viêm nội mạc. Bsi có dặn mỗi ngày cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thay quần lót thường xuyên nếu ra nhiều dịch.

Đọc thêm

mk thì tầm 4m mổ về là hết đau bt lại luôn,nay cũng đc 3 năm r vẫn bt ,nếu đau lại mom nên đi kiểm tra lại đi

có người mổ nhưng cũng thi thoảng vẫn ngứa như mom với lại mom nên đi khám

VIP Member

mình mới 5 tháng à,vẫn đau như Con Kiến cắn

Đi kiểm tra xem ntn Mom ơi

TapFluencer

đi khám xem sao mom ơi

m nên đi khám nha..

đi khám thôi mom à

VIP Member

đi khám đi m