mún có cuộc sốg tự do quá các mom

2 bà dâu ở chung nhà mà ko thích nhau, ngày nào củg chạm mặt nhưg ko nhìn ko ns chuyện ,cảm giác ảm đạm mệt mỏi quá các mom ạ,mà mìh lm dâu ze sau và ko lanh lẹ như người kia, ngày nào củg sốg 1 cách bùn tủi.. đêm nằm nghĩ tới mẹ mún về vs mẹ quá các mom ơi

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mình thì khác mom ở chỗ mình về lm dâu trc đc 3 năm r còn bà dâu thứ 2 về sau mà kiểu ko ai ưa ai gặp mặt cũng như ko quen biết, nói thẳng là cái bản mặt bả có nhiu nốt mụn mình cũng ko biết.... ra vô đụng mặt chứ ko có dòm 😂 ai lm j mặc ai. mình ko thích là ko ngó tới, lâu lâu cũng bắt ch với mình mà kỉu giả trân nên mình cũng ko trl lun.... thà ghét cho ra mặt chứ kỉu ko ưa mà cứ giả bộ lm thân chán chết đi đc.

Đọc thêm
2y ago

lúc về ở mh mới k thích nhưng k chung nhà còn đỡ

VIP Member

Không có điều kiện ra riêng thì đành chấp nhận m à, nếu mẹ ck tốt tính thì mình cũng cố gắng mở lòng nói lời thân thiện cho quan hệ gần gũi ạ. Không thì cứ việc mình mình làm thôi. Thỉnh thoảng về ngoại chơi m ạ. Hầu như ai cưới chồng xong cũng tương tư nhà mẹ đẻ ấy m à.

mình thì k có chị e dâu mà có mỗi mẹ chồng đây còn mệt mỏi nè mom nhiều khi giận quá muốn ôm con bỏ đi cho hả dạ mà chồng mình thì nói mình thương con với thương chồng ráng nhịn chứ mình ngán lắm rồi

TapFluencer

hơi đâu mà phải buồn tủi hả m. cứ đối xử bt với bm ck còn bà kia thì kệ liên quan gì đến mình đâu. chán thì rủ ck đi chơi, xem phim, uống nước k thì xong việc lên phòng xem phim, ngủ cho sướng.

Cứ tích cực vui vẻ hòa đồng lên Mom. Còn ai ko thik thì mình bơ đi. Mom nên tập sống mặc kệ dư luận nha, phận tui tui làm gì kệ tui . Cơ mà đụng tới tui là có chiện ah nha :))

cố gắng thích nghi thui, nghe bạn nói thì đâu phải bạn ko quan tâm ng kia đâu, quan tâm mới hay để ý đó.

mk cũng giống bạn mà lâu lâu mới gặp cũng thấy mệt mỏi lắm rồi.oan gia ngo hẹp. quá chán nản

TapFluencer

cứ sống đúng bổn phận thôi mom, nghĩ nhiều làm gì ,ai nói gì kệ họ

TapFluencer

haizzzz mình cũng muốn dc tự do nhưng trừ khi là chet đi chứ làm j có tự do dc

2y ago

sao vậy mom..

TapFluencer

mình như mom, mình hốt mớ tiền xong bế con đi luôn