ติดสามี

มีแม่ๆบ้านไหนติดสามีบ้างคะ ชอบงอแงกับสามี ตอนแรกช่วง1-3เดือนเหม็นสามีมาก พอหลังจาก3เดือนติดสามีมากเลยค่ะ งอแงร้องไห้เรื่องไม่เป็นเรื่อง มีแม่ๆคนไหนเป็ยบ้างคะ?

54 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ทางนี้ไม่ติดค่า​ เค้าขอออกไปหาเพื่อนก็ปล่อย​ ไม่ตาม​ แต่เค้าจะชอบให้เราตามให้เราไปด้วย​ บางทีออกไปไ​ม่ถึง​ 5​ นาทีโทรหาละ​ เปิดกล้องให้​ดู​ว่าอยู่ไหน​ ส่งรูป​บ้าง​ รถติดฝนตก​ รายงานตลอด​ทั้งขาไป-กลับ​ แต่เวลานอนเราจะไม่ชอบให้เอาอะไรมาคั่นกลางนะ​ เราบอกเวลานอนเราอยากหันไปละเจอเค้าตลอด​ ถ้ามีอะไรขวางเราปัดทิ้งหมด​ แต่ไม่ถึงกับต้องตัวติดนะ​ แค่ให้เห็นว่านอนข้างๆกันพอ

อ่านเพิ่มเติม

บ้านนี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายมากค่ะ อยากให้อยู่ใกล้ๆ แต่พออยู่ด้วยรำคาญ บ่นที่ตักข้าวให้เยอะเพราะเราอยากกินกับข้าวที่เค้าทำให้หมด เรากินไม่หมดเองแต่ก็นอยด์เค้า ร้องไห้ที่เค้าไม่อ่านไลน์ต้องเดินไปเรียกแต่ลงจากเตียงไม่ได้ เป็นตะคริว

ตั้งแต่ที่รู้ว่ามีน้อง​ แล้วแพ้ท้อง​ สังเกตได้ว่าตัวเองงองแงหนักมากค่ะ​ อยากอ้อนแต่สามี​ อยากคุยด้วยตลอดเวลา​ อยากกอด​ อยากหอม​ อยากตัวติดกับเขาเลยค่ะ​😅บางครั้งสามีก็บ่นว่ารำคาณนิดนึงนะคะ​ แม่ก็ได้แต่ร้องไห้เสียใจหนักมาก😭

เราไม่เคยมีโมเมนท์รำคาญหรือเหม็นค่ะ แต่ติดนี่เป็นมาตลอดตั้งแต่เริ่มท้องเลยค่ะ จนตอนนี้31wก็ยังเป็น 5555 แล้วก็ชอบร้องไห้น้อยใจ พูดอะไรสะกิดใจนิดนึงไม่ได้เลย น้ำตาหยดแหมะ หาว่าคุณสาไม่รัก🤣 คุณสาก็ต้องโอ๋ต้องปลอบไปตามระเบียบ

เป็นจ้าาา...ก่อนท้องก็ติดอยู่แล้ว เพราะความเคยชินด้วยค่ะ(ปกติทำงานที่เดียวกันเจอหน้ากันทั้งวันทั้งคืน) แล้วยิ่งมาท้องเวลาเขาออกไปซื้อของ ความรู้สึกเราจะหงอยๆไปเลยเหมือนยังกะอยู่ห่างกันเป็นอาทิตย์ 555

ท้องคนแรกก้อติดสามีค่ะ แต่ท้อง2สลับกันค่ะ กลับกลายเปนสามีติดเราค่ะ จะปัยไหนมาไหน หิ้วเราตลอดค่ะ 😁😁 จนบางที อยากถามสามีว่า ตกลงครัยท้องกันแน่เนี่ย 😁😁

อ่านเพิ่มเติม

เป็นค่ะปกติเป็นคนเฉยๆด่าขี้โวยวายพอท้องติดสามีมากค่ะไปไหนคือต้องไปด้วยแล้วชอบดมกลิ่นตัวสามีคือรู้สึกหอมทั้งทีน้ำไม่อาบก็หอม55

บ้านนี้ ไม่ติดสามีเลยค่ะ ไปไหนก็ขับรถไปเอง จนถึง 5 เดือน สามีบอกไม่ต้องขับรถแล้วจะไปไหนเด๋วไปส่ง หลังจากนั้นสามีก็ติดลูกติดเราแทนค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ ติดมากๆตั้งแต่เริ่มรู้ว่าท้องเลยค่ะ มีใครเป็นแล้วอาการเป็นปกติแล้วบ้างคะ จะเลิกติดสามีประมาณท้องกี่เดือนคะ

เป็นตั้งแต่อยู่กันใหม่จนท้องตอนนี้คลอดก็ติดหนักมากแต่ก็ต้องจำใจห่าง แต่ถ้าแม่สิงได้แม่สิงไปแล้วติดหนักมากจริงๆ

คำถามที่เกี่ยวข้อง