การตั้งครรภ์ไตรมาสใดที่คุณรู้สึกลำบากที่สุด
Voice your Opinion
ไตรมาสแรก
ไตรมาสสอง
ไตรมาสสาม

19078 ตอบกลับ

70 ตอบกลับ
 profile icon
เขียนข้อความตอบกลับ

ไตรมาสแรกแพ้ท้องคิดว่าหนักแล้ว พอเข้าไตรมาสสามเท่านั้นแหละ ไตรมาสที่ผ่านมาจิ้บจ๊อยเลยจ้าาา ไตรมาสสามทั้งเจ็บหัวหน่าว ทั้งหน่วงท้อง เดินไม่ไหว ขยับตัวลำบาก แค่ก้าวเท้าก็เจ็บหัวหน่าวมากกกก เวลาเดินลูกก็ชอบดิ้น จนแม่จุก โอ้ยยย สารพัด😭😭😩😫😖😣

ไตรมาสแรกแพ้ท้องหนักมาก ไตรมาส2ปกติดี ไตรมาส3 ปวดทั้งตัว ถ้าถามว่าไตรมาสไหนลำบากสุด ตอบเรยจ้า ไตรมาสแรก สงสารตัวเองมากเหมื่อนคนไม่มีชีวิตเลย กินไรไม่ได้ ได้แต่นอนเฉยๆ กินก็ไม่ได้ 😂ตอนนี้30+6วีคแร้ว อดทนอีกอึดใจเดียวจ้า

VIP Member

ไม่มีเลย5555 (แปลกไปไหมงะ) ใกล้คลอดยังเดินบ้างกระโดดบ้างอยุ่เลย555555 แต่แค่เล่นๆนะไม่ได้จิงจังเด้อ ก้พอรุ้เรื่องอยุ่นะ แต่มันรุ้สึกว่าไม่มีตอนไหนที่ลำบากเลย มีความสุขมากว่า

VIP Member

ไม่ค่อยลำบากเลย เหมือนกันทุกไตรมาส5555 ไม่แพ้ท้อง ไม่เป้นอะไรเลย อารมณ์ก้ไม่เปลี่ยน นี้ไตรมาสที่3แล้ว ยังลุกนั่งเป็นว่าเล่นอยุ่เลยคะ🤣

ตอนนี้เข้าไตรมาส2นอนลำบากทรมานเพราะปวดหลัง สะโพก ขาหนีบ แถมด้วยเข้าห้องน้ำถี่เข้าแทบทุกชม.เลยค่ะ แต่ก็ต้องทนสู้ต่อให้ลูกออกมาค่ะ

เพิ่งอยู่ไตรมาสสอง สำหรับตอนนี้โหวตให้ไตรมาสแรก เพราะไม่เคยท้องมาก่อน มันเป็นอะไรที่กังวล กลัวสารพัด แต่โชคดีที่ไม่แพ้ค่ะ

จริงจะเพิ่มความลำบากขึ้นเรื่อยๆค่ะตั้งแต่เริ่มท้องก็แพ้ สุดท้ายก็นอนลำบาก จนคลอด จนเลี้ยง แต่มีความสุขนะ

นี่ว่าไตรมาสแรก แพ้ท้องหนักสุดด เเพ้แบบไม่เอาไรเลย กินน้ำเปล่ายังอ้วก อ้วกจนไม่มีอะไรทำ้อง หนักจริง😭

ไตรมาสแรกกับไตรมาสที่3...ไตรมาสแรกแพ้ท้องมาก...ไตรมาสที่3อึดอัดทำอะไรก็ไม่สะดวกแม้แต่การนอน

ใกล้คลอดนี่ล่ะลำบากมากใช้ชีวิตประจำวันลำบากจะนอนก่ยากปัสวะบ่อยๆเฉพาะกลางคืนสู้ๆค่ะ